Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhóm cướp tiền của công nhân đã lãnh án

12:05, 16/05/2016

Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đã tuyên phạt các bị cáo: Phạm Tuấn Hùng (34 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) 7 năm tù, Tống Thanh Hoài (quê tỉnh Long An) 7 năm tù, Lê Đức Thiện (34 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) 6 năm tù, cùng về tội cướp tài sản.

Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đã tuyên phạt các bị cáo: Phạm Tuấn Hùng (34 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) 7 năm tù, Tống Thanh Hoài (quê tỉnh Long An) 7 năm tù, Lê Đức Thiện (34 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) 6 năm tù, cùng về tội cướp tài sản. Liên quan đến vụ án, bị cáo Nguyễn Kim Trinh (45 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) bị phạt 12 tháng tù về tội không tố giác tội phạm. Do đang nuôi con nhỏ nên Trinh được xem xét cho hưởng án treo.

Từ trái qua, các bị cáo: Hùng, Thiện, Hoài và Trinh.
Từ trái qua, các bị cáo: Hùng, Thiện, Hoài và Trinh.

Theo cáo trạng, Hùng và anh T. (29 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) có quen biết nhau. Tối ngày 20-5-2015, Hùng hẹn gặp Trinh và anh T. tại một quán cà phê thuộc xã Tam Phước để nói chuyện. Tại đây, trước sự chứng kiến của Trinh, Hùng đã dùng dao đe dọa nếu anh T. không đưa tiền cho Hùng thì sẽ cắt ngón tay và tai anh T. Do không có tiền, anh T. đã vay Trinh 10 triệu đồng để đưa cho Hùng.

Chưa dừng lại đó, tối 27-5-2015, anh S. (25 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) vừa ra khỏi cổng công ty đã bị Thiện và Hoài chặn xe, yêu cầu tới nhà Thiện để nói chuyện với Hùng. Tại đây, do bị Hùng dùng lời lẽ đe dọa và dùng gậy gõ vào đầu, anh S. đã hoảng sợ đưa cho Hùng 3 triệu đồng. Sau đó, Hùng lấy ma túy đưa cho Thiện và Hoài cùng sử dụng.

Bị chiếm đoạt tài sản, anh T. và anh S. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Đến ngày 5-7-2015, các bị cáo trên đã bị bắt.

Thiên Quyết

 

 

 

Tin xem nhiều