Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy tố hộ lý nhận tiền chạy việc

08:05, 09/05/2014

(ĐN)- Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để đề nghị truy tố bà Võ Thị Mai về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

B
Bà Võ Thị Mai tại cơ quan công an

 (ĐN)- Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để đề nghị truy tố bà Võ Thị Mai (47 tuổi, ngụ xã Tam An, huyện Long Thành, hộ lý tại Bệnh viện đa khoa Long Thành) ra trước tòa án để xét xử về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng đầu tháng 12-2012, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (ngụ huyện Trảng Bom) có giới thiệu cho chị Phạm Thị Phụng (ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) gặp bà Võ Thị Mai để xin việc cho L.T.T (con gái chị Phụng) vào làm việc trong Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành. Ngày 10-12-2012, chị Phụng đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành để gặp bà Mai đặt vấn đề xin việc cho cháu T. Do biết trước bệnh viện đang có đợt tuyển dụng nhân sự bằng thi tuyển nên bà Mai đã nhận lời lo việc cho cháu T. Mặc dù không có khả năng giải quyết việc làm cho cháu T., nhưng bà Mai vẫn hứa xin được việc với điều kiện chị Phụng phải đưa tiền cho Mai.

Tin tưởng bà Mai, chị Phụng đã đưa hồ sơ của cháu T. cho bà. Đồng thời, chị này cũng đã nhiều lần đưa tiền cho bà Mai tổng cộng 13 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, bà Mai hứa sau khoảng 1 tháng sẽ lo cho cháu T. vào làm việc. Tuy nhiên, do thi tuyển không đạt yêu cầu, nên cháu T. đã không được nhận vào làm việc. Không xin được việc cho con, gia đình cháu T. đã làm đơn tố cáo bà Mai về hành vi lừa đảo.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều