Báo Đồng Nai điện tử
En

Tụ tập sử dụng cần sa trong rẫy

Trần Danh
22:01, 22/04/2024

Công an huyện Xuân Lộc đang điều tra vụ một nhóm đối tượng tụ tập trong rẫy của người dân tại xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) để sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 3-4, Công an xã Xuân Tâm tiến hành kiểm tra và phát hiện tại căn chòi nằm trong khu rẫy vắng của Na Sis (40 tuổi) đang có một nhóm đối tượng tụ tập để sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định Na Sis cùng 4 đối tượng: Mo Ham Madsu Kir (28 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc), Bùi Minh Hoàng (37 tuổi), Mai Quốc Duy (40 tuổi) và Lương Văn (20 tuổi), đều ngụ xã Xuân Tâm, đang tụ tập sử dụng trái phép cần sa. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1,5kg cần sa tươi, 100g cần sa khô, bộ dụng cụ sử dụng cần sa tự chế và nhiều cây cần sa trồng trong rẫy.

Làm việc với cơ quan công an, Na Sis và Mo Ham Madsu Kir khai đã đặt mua hạt cần sa trên mạng xã hội rồi đem về trồng tại rẫy. Sau khi thu hoạch cần sa, cả 2 rủ thêm các đối tượng nghiện ma túy khác đến tụ tập cùng sử dụng. Các đối tượng và tang vật liên quan sau đó được chuyển cho Công an huyện Xuân Lộc để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Trần Danh

Tin xem nhiều