Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thành công tác đo đạc bản đồ thu hồi đất trong tháng 2-2020

09:02, 17/02/2020

(ĐN)- Theo UBND TP.Biên Hòa, trong tháng 2 này, thành phố sẽ hoàn thành công tác đo đạc bản đồ thu hồi đất đối với dự án xây dựng công viên và kè sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu).

(ĐN)- Theo UBND TP.Biên Hòa, trong tháng 2 này, thành phố sẽ hoàn thành công tác đo đạc bản đồ thu hồi đất đối với dự án xây dựng công viên và kè sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu). Dự kiến trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 10-2020, các đơn vị chức năng của thành phố sẽ tiến hành công tác kiểm kê, thu hồi đất, bồi thường, tái định cư và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư triển khai dự án.

Để thực hiện dự án xây dựng công viên và kè sông Đồng Nai, sẽ có 80 hộ dân trên địa bàn phường Bửu Long bị giải tỏa trắng. Các hộ dân này dự kiến sẽ được bố trí tái định cư tại khu tái định cư phường Bửu Long. Dự án xây dựng công viên và kè sông Đồng Nai gồm có các hạng mục xây dựng công viên cây xanh và kè gia cố dọc bờ sông Đồng Nai, trong đó chiều dài của tuyến kè khoảng 5,2km. Phần đất thu hồi sát mép sông dự kiến sẽ làm công viên để phục vụ nhu cầu của người dân trong khu vực.

Quỳnh Nhi

Tin xem nhiều