Báo Đồng Nai điện tử
En

Nữ giám đốc trẻ ứng dụng tốt thương mại điện tử

09:05, 20/05/2012

Chị Nguyễn Thị Minh Ánh, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại - dịch vụ Đan Minh (TP. Biên Hòa) là một trong những doanh nghiệp tư nhân ứng dụng thành công thương mại điện tử tại Đồng Nai.

Chị Nguyễn Thị Minh Ánh, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại - dịch vụ Đan Minh (TP. Biên Hòa) là một trong những doanh nghiệp tư nhân ứng dụng thành công thương mại điện tử tại Đồng Nai. Doanh nghiệp của nữ giám đốc trẻ này hiện là thành viên của Sàn thương mại điện tử Đồng Nai. Chị đã đưa trang web bán hàng: www.guocxinh.com vào hoạt động từ tháng 6-2011 và ngày càng thu hút đông khách hàng tham gia. Chị cũng thường xuyên giới thiệu sản phẩm Guốc Xinh trên nhiều trang wed mua-bán trực tuyến uy tín của Việt Nam thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Khách hàng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội… đăng ký mua sản phẩm Guốc Xinh qua kênh bán hàng trực tuyến này.

Chị Nguyễn Thị Minh Ánh tại cửa hàng Guốc Xinh trong siêu thị Co.opMart Biên Hòa. Ảnh: B. NGUYÊN
Chị Nguyễn Thị Minh Ánh tại cửa hàng Guốc Xinh trong siêu thị Co.opMart Biên Hòa. Ảnh: B. NGUYÊN

Hiện, chị đã mở được 2 cửa hàng Guốc Xinh tại siêu thị Co.opMart Biên Hòa và tại phường An Bình, đồng thời đang triển khai kế hoạch mở thêm 2 cửa hàng khác cùng trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Tốt nghiệp Đại học kinh tế, chuyên ngành thương mại, từ một nhân viên bán hàng, hiện chị là Trưởng phòng Kinh doanh quản lý 6 showroom và 30 đại lý bán lẻ các mặt hàng chăn, drap, gối, nệm tại khu vực các tỉnh miền Nam của Công ty Everpia Việt Nam. Năm 2006, chị thành lập Công ty Đan Minh hoạt động trong lĩnh vực thương mại. Từ ý tưởng đưa ra thị trường dòng sản phẩm guốc Việt cao cấp với phong cách thời trang, sành điệu để thay đổi cách nhìn của mọi người về mặt hàng truyền thống đã lỗi thời này. Nhắm vào đối tượng khách hàng công sở, giới trẻ, chị phát triển dòng sản phẩm guốc theo phong cách châu Âu, gần với kiểu dáng giày dép hơn là theo kiểu truyền thống thô mộc. Guốc Xinh khá đa dạng về mẫu  mã, guốc đế gỗ kết hợp với nhiều loại quai chất liệu khác nhau, như: da, simili, jean, vải, nhựa… Guốc Xinh được chị đặt gia công với chất lượng của hàng xuất khẩu nên không chỉ đẹp, độc đáo về mẫu mã mà giữ được độ bền với thời gian. Chị cũng đang phát triển thêm dòng sản phẩm giày dép công sở, đa dạng thêm mặt hàng cung cấp cho thị trường.

Mục tiêu của nữ giám đốc trẻ này là tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng Guốc Xinh tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành lân cận. Song song đó, kênh bán hàng qua mạng cũng là một trong những thế mạnh để doanh nghiệp này quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm Guốc Xinh đến tay người tiêu dùng trong cả nước.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều