Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:07, 29/07/2022

Xem: Là mây trên bầu trời của ai đó là sự kết hợp bất ngờ giữa ngôi sao Pee Nak August Vachiravit cùng diễn viên Ngọc Lan Vy.

Xem: Là mây trên bầu trời của ai đó là sự kết hợp bất ngờ giữa ngôi sao Pee Nak August Vachiravit cùng diễn viên Ngọc Lan Vy. Dự án được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Thái Lan - Amazing Thailand với 100% ê-kíp Thái kể về hành trình theo đuổi thần tượng của Mây (Ngọc Lan Vy) từ Việt Nam sang tận Thái Lan để đánh dấu bước ngoặt lớn cho sinh nhật của mình. Tuy nhiên, vì xuất thân từ một gia đình danh giá, chuyến đi của Mây luôn chịu sự giám sát của đội vệ sĩ thân cận. Cũng khi rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười này trên đất Thái, cô nàng đã gặp được định mệnh của đời mình.

Phim đang chiếu trên các cụm rạp trong cả nước.

Nghe: Sau thành công của loạt hit Sài Gòn đau lòng quá, ca sĩ Hoàng Duyên tung bộ đôi MV Em sẽ báo công an và Vọng nguyệt.

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoàng Duyên với âm nhạc và hình ảnh thuần Việt được khán giả yêu mến. MV được thực hiện tại nhiều địa điểm của cố đô Huế từ Đại Nội đến cung An Định, Khiêm Lăng, hồ Thủy Tiên, đồi Vọng Cảnh...

Đọc: NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt truyện Chuyến du hành xanh biếc của nhà văn Nguyễn Trí của Đồng Nai. Câu chuyện kể về 4 đứa trẻ có chung hoàn cảnh là cha mẹ ly hôn với chuyến tham quan rừng quốc gia Cát Tiên với những địa danh như: Bàu Sấu, cây đa trăm gốc, cây gõ ông Đồng... xem thú ở rừng đêm. Sách có giá 32 ngàn đồng. 

M.N

Tin xem nhiều