Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:04, 22/04/2022

Xem: Bộ phim kinh dị hài Ngôi đền kỳ quái 3 hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Nội dung phim xoay quanh những người bạn cùng nhau đến tham dự lễ xuất gia của Aod. Tuy nhiên, buổi lễ bị hoãn lại do lời nguyền từ chiếc lắc chân xuất hiện.

Xem: Bộ phim kinh dị hài Ngôi đền kỳ quái 3 hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Nội dung phim xoay quanh những người bạn cùng nhau đến tham dự lễ xuất gia của Aod. Tuy nhiên, buổi lễ bị hoãn lại do lời nguyền từ chiếc lắc chân xuất hiện. Họ phải chạy đua với thời gian, tìm cách giải lời nguyền trước khi quỷ dữ đến lấy mạng Aod... Không chỉ mang đến cho khán giả những tiếng cười giải trí, phim còn khai thác câu chuyện nhân sinh về tính sân si, lòng tham tự mãn của con người để người xem cùng nhìn lại và suy nghĩ nhiều hơn về bản thân, sống có trách nhiệm hơn.

Nghe: Giai điệu tháng 4 là chương trình nghệ thuật do Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn vào tối 24-4 tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh. Chương trình gồm 12 tiết mục ca múa nhạc như: Đất nước trọn niềm vui (đơn ca); Gieo quẻ (múa); Mái đình làng biển - Trên đỉnh Phù Vân (đơn ca) và độc tấu các loại nhạc cụ gồm: violon, kèn saxophone, sáo trúc, đàn nhị, hòa tấu kèn đồng… Các tiết mục do giáo viên, học sinh, sinh viên của nhà trường biểu diễn, hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Đọc: Nỗi sợ và những khuôn hình là tập truyện ngắn của tác giả Lê Anh Hoài. Với 15 truyện ngắn gồm: Cái bớt xấu xí; Bay; Dòng ánh sáng; Viên đạn lạc; Tái ngộ; Trong mơ tôi đến; Độ loang của từ; Vai kép; Bức tranh… Sách không bày sẵn những truyện có tính câu chuyện theo mô thức cổ điển. Các nhân vật trong truyện của Lê Anh Hoài đưa người đọc vào những khoảng không - thời gian vô định, không cười, không khóc để cảm nhận dư vị của cuộc sống, có lúc chua chát nhưng có lúc cũng rất ngọt ngào, lãng mạn. Sách do NXB Trẻ ấn hành, giá bìa 85 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều