Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:04, 08/04/2022

Xem: Qua bển làm chi là bộ phim hài của đạo diễn Nguyễn Trung Cang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 10-4. Phim xoay quanh nhân vật Tuấn, sinh viên khoa tài chính đến Mỹ, sống cùng chú Út của mình.

Xem: Qua bển làm chi là bộ phim hài của đạo diễn Nguyễn Trung Cang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 10-4. Phim xoay quanh nhân vật Tuấn, sinh viên khoa tài chính đến Mỹ, sống cùng chú Út của mình. Tại đây, anh gặp cô gái tên Jolie và vướng vào một mối quan hệ phức tạp, với nhiều tình huống hài hước xảy ra… Bối cảnh của phim được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ, dàn diễn viên trẻ, đầy nhiệt huyết. Với việc mô tả cuộc sống người trẻ gốc Việt ở Mỹ, Qua bển làm chi hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim vui vẻ, hấp dẫn.

Nghe: Nhiều chương trình nghệ thuật giỗ Tổ Hùng Vương do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai livestream qua kênh Facebook của nhà hát, phục vụ các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Các chương trình nghệ thuật được phát trực tuyến trong khung giờ: 9-10 giờ và 19-20 giờ các ngày 7, 8, 9 và 10-3. Nội dung ca khúc ngợi ca về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước… được đầu tư hoành tráng, âm thanh hiện đại, mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với phần thể hiện của các nghệ sĩ như: Tuấn Vũ, Xuân Long, Khánh Dư, Ngọc Trâm, Thu Huyền, Hồng Gấm...

Đọc: Lời nguyện cầu cho những linh hồn phiêu dạt của tác giả Đoàn Tuấn có buổi ra mắt, giao lưu tác giả với bạn đọc vào lúc 8 giờ ngày 9-4 tại Đường sách TP.HCM. Cuốn sách xoay quanh nhân vật Ánh - cựu chiến binh, sau khi từ chiến trường trở về đã xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Tuy nhiên, ký ức về những năm tháng chiến đấu và hy sinh của đồng đội đã thôi thúc Ánh trở lại Campuchia, quyết tâm trở thành nhà sư để cầu cho linh hồn những người lính, những người dân đã nằm lại lòng đất trong cuộc chiến… Sách do NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành, giá bìa: 120 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều