Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:02, 11/02/2022

Xem: Bộ phim Bẫy ngọt ngào của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim từ ngày 11-2. Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và hôn nhân của các nhân vật: Camy (ca sĩ Bảo Anh đóng), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Kent (Thuận Nguyễn).

Xem: Bộ phim Bẫy ngọt ngào của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim từ ngày 11-2. Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và hôn nhân của các nhân vật: Camy (ca sĩ Bảo Anh đóng), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Kent (Thuận Nguyễn). Đi sâu khai thác những khác biệt về quan điểm sống, những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ giữa các nhân vật, để các nhân vật tự trải nghiệm và trưởng thành hơn. Bẫy ngọt ngào hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng về tình bạn, tình thân.

Nghe: Thay mọi cô gái yêu anh là MV mới nhất của ca sĩ AMEE (Trần Huyền My) trong mùa Valentine năm 2022. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh, thuộc thể loại pop ballad, lời ca đậm chất thơ. Bài hát là dòng tâm tư dịu dàng, lãng mạn của cô gái dành cho mối tình đầu. Câu từ trong ca khúc là bức thư tình cô gửi tới người mình thương với hồi ức đẹp đẽ. Với chất giọng trong trẻo, MV chạm vào cảm xúc của người nghe, người xem khi nhớ về mối tình đầu như một khoảng ký ức không thể nào quên của tuổi thanh xuân.

Đọc: Thượng Dương là cuốn tiểu thuyết lãng mạn được hư cấu dựa trên lịch sử của tác giả trẻ Hoàng Yến. Lấy cảm hứng từ thảm án Thượng Dương cung, cuốn sách lật mở bức màn bí ẩn che phủ lên cuộc đời của Dương Hoàng hậu (sử sách chỉ có duy nhất ghi chép về bà, đó là khi bà bị Thái hậu Linh Nhân ép phải tuẫn táng cùng vua Lý Thánh Tông). Không chỉ là tiểu thuyết lãng mạn, cuốn sách còn tái hiện một giai đoạn lịch sử oai hùng nhưng cũng nhiều bí ẩn dưới triều nhà Lý. Sách do NXB Phụ Nữ Việt Nam ấn hành năm 2021.

My Ny

Tin xem nhiều