Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:04, 25/04/2021

* Nằm trong chuỗi hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2021, mới đây, Liên đoàn Lao động H.Tân Phú đã tổ chức thăm, tặng quà cho 15 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Fashion Garments và Công ty TNHH Hi Fashion Vina.

* Nằm trong chuỗi hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2021, mới đây, Liên đoàn Lao động H.Tân Phú đã tổ chức thăm, tặng quà cho 15 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Fashion Garments và Công ty TNHH Hi Fashion Vina. Tổng số tiền quà là 7,5 triệu đồng. Tới đây, các hoạt động thăm, tặng quà cho công nhân sẽ được thực hiện xuyên suốt trong Tháng Công nhân nhằm động viên tinh thần làm việc của người lao động.

* Công đoàn cơ sở Công ty Changshin Việt Nam vừa trao số tiền 639 triệu đồng hỗ trợ 14 công nhân trong công ty bị bệnh hiểm nghèo từ chương trình Vòng tay nhân ái do Công đoàn phát động, trung bình mỗi công nhân được hỗ trợ hơn 45 triệu đồng. Đây là hoạt động hằng tháng nhằm chia sẻ cùng nhiều lao động khó khăn có kinh phí chữa bệnh.

* Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa vừa tổ chức tập huấn kỹ năng đối thoại, thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể cho 18 cán bộ Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Buổi tập huấn giúp cán bộ Công đoàn có thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình thương lượng với chủ doanh nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho người lao động…

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều