Báo Đồng Nai điện tử
En

Cá sấu tử thần: lòng quả cảm giúp con người thoát chết

02:08, 07/08/2020

Cá sấu tử thần (Black Water: Abyss) là bộ phim mới nhất đưa loài cá sấu nước mặn khổng lồ tái ngộ màn ảnh rộng (khởi chiếu chính thức tại các rạp từ ngày 7-8). Đây là một trong những sinh vật hung dữ, đáng sợ nhất của thể loại phim kinh dị, phiêu lưu.

Cá sấu tử thần (Black Water: Abyss) là bộ phim mới nhất đưa loài cá sấu nước mặn khổng lồ tái ngộ màn ảnh rộng (khởi chiếu chính thức tại các rạp từ ngày 7-8). Đây là một trong những sinh vật hung dữ, đáng sợ nhất của thể loại phim kinh dị, phiêu lưu.

Nhóm thám hiểm đã không ngờ hung thần chờ đợi họ trong hang sâu
Nhóm thám hiểm đã không ngờ hung thần chờ đợi họ trong hang sâu

Lấy bối cảnh thiên nhiên hoang dã ở miền Bắc nước Australia, nơi có nhiều hang động kỳ thú, hoang sơ, thúc giục những ai đam mê phiêu lưu khám phá tìm đến, bộ phim Cá sấu tử thần kể về một nhóm bạn nam nữ cùng đi khám phá khu vực hang động ít ai biết đến.

Trong nhóm 5 người, Cash là chàng trai làm hướng dẫn viên cho mọi người. Còn lại là hai cặp tình nhân trẻ là Eric - Jennifer và Yolanda - Viktor. Chính Eric và Jennifer vốn thích phiêu lưu mạo hiểm, trekking đã rủ rê cặp Yolanda và Viktor tham gia chuyến đi. Họ như choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ và tuyệt đẹp bên trong hang động khổng lồ, như một phần thưởng cho nỗ lực khám phá. Không ngờ, một cơn bão đột ngột ập tới khiến cả nhóm không thể quay về như dự định ban đầu.

Nhóm thám hiểm quyết định ẩn náu dưới lòng đất để đảm bảo an toàn, chờ cơn bão trôi qua. Tuy nhiên đây là một quyết định sai lầm vì nước bắt đầu ngập sâu trong hang, đe dọa nhấn chìm tất cả. 5 kẻ lạc lối bắt đầu tìm kiếm lối thoát trong bóng tối và bơi giữa làn nước lạnh với hy vọng mong manh là ra được “mê cung” sâu thẳm. Điện thoại không còn sóng, họ thật sự bị “cách ly” với thế giới bên ngoài và chỉ còn trông chờ sự tự lực cánh sinh.

Cũng chính từ lúc này, con cá sấu khổng lồ với hàm răng sắc nhọn cũng như tốc độ đuổi bắt con mồi trong nước xuất hiện. Nó trở thành hung thần đối với các nhân vật đáng thương bị mắc kẹt trong hang. Liệu một cuộc “tắm máu” sẽ diễn ra dưới vùng nước tối giữa hang sâu mịt mù?

Cá sấu tử thần được coi là tập tiếp theo của bộ phim Vùng nước đen (Black Water) cũng do Andrew Traucki đạo diễn và công chiếu vào năm 2007. Đây được xem là một trong những bộ phim thành công nhất về loài cá sấu săn mồi khổng lồ. 12 năm sau, đạo diễn Andrew Traucki tiếp tục thực hiện bộ phim Cá sấu tử thần với dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Jessica McNamee (vai nữ chính), Luke Mitchell (nam chính), Amali Golden, Anthony J.Sharpe và Benjamin Hoetjes.

Với nhiều kỹ xảo và tình tiết thót tim, Cá sấu tử thần đưa người xem rơi vào một ma trận bí hiểm và đầy sợ hãi cùng với các nhân vật khi bị cá sấu săn đuổi, truy sát trong một môi trường đầy bất lợi và chật chội. Kịch tính tăng dần và không ai có thể đoán trước được hiểm họa nào sẽ đến và mình sẽ mất mát gì.

Khả năng sinh tồn, tinh thần đồng đội, trí thông minh và lòng quả cảm của con người sẽ bộc lộ khi họ bị dồn vào bước đường cùng và đối diện lằn ranh sinh tử. Trong “cuộc chiến” giữa người và sinh vật ăn thịt hung hãn như cá sấu, phần thắng thuộc về ai là câu hỏi luôn khó đoán một khi khán giả chưa xem đến phút cuối cùng của bộ phim kinh dị như Cá sấu tử thần.

Quốc Vũ

Tin xem nhiều