Báo Đồng Nai điện tử
En

Eyes On Me: Ngước nhìn tôi

02:06, 26/06/2020

Sau Sky Tour của ca sĩ Sơn Tùng MTP, thêm một bộ phim tài liệu ca nhạc nữa trình làng tại rạp từ ngày 26-6 dành cho người hâm mộ giai điệu của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Nhật Bản IZ*ONE.

Sau Sky Tour của ca sĩ Sơn Tùng MTP, thêm một bộ phim tài liệu ca nhạc nữa trình làng tại rạp từ ngày 26-6 dành cho người hâm mộ giai điệu của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Nhật Bản IZ*ONE.

IZ*ONE: Ngước nhìn tôi tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của nhóm. Trong đó, các fan thưởng thức toàn cảnh hậu trường cũng như những ca khúc rực lửa, các khoảnh khắc đáng nhớ nhất được chọn lọc trong buổi hòa nhạc của nhóm nữ. Sự cổ vũ nhiệt tình và không ngừng nghỉ từ fandom WIZ*ONE (cộng đồng những người hâm mộ luôn yêu quý, ủng hộ, dành nhiều tình cảm, cũng như luôn sát cánh theo nhóm).

Phim còn khắc họa từng thành viên xinh đẹp trong nhóm nhạc IZ*ONE một cách chân thật, mang đến cho khán giả một cơ hội được nhìn thật gần gũi, tình cảm không chỉ về sự nghiệp trên sàn diễn lấp lánh ánh đèn mà còn là cuộc sống phía sau hậu trường sân khấu - nơi những phấn son bớt đậm và những bộ trang phục bớt màu sắc.

* Ra đời

Nhóm nhạc nữ thần tượng IZ*ONE ra đời từ năm 2018 thông qua chương trình thực tế Produce 48 do MNET tổ chức. Chỉ sau 2 năm, IZ*ONE trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Hàn - Nhật nhận được sự quan tâm bậc nhất từ người hâm mộ. 12 cô gái tài năng sở hữu giọng ca hiện đại, ngoại hình xinh đẹp, phong cách giao tiếp đáng yêu cùng tinh thần trình diễn đầy nhiệt tâm, “bốc lửa” trên sàn diễn đã chinh phục trái tim hàng triệu “WIZ*ONE”. Tên của họ là: Kwon Eun-bi, Miyawaki, Sakura, Kang Hye-won, Choi Ye-na, Lee Chae-yeon, Kim Min-ju, Yabuki Nako, Honda Hitomi, Jo Yu-ri, An Yu-jin và Jang Won-young.

Trong đó, 3 thành viên nổi trội của IZ*ONE là: Miyawaki Sakura (sinh năm 1998), là gương mặt và giọng ca chủ chốt của nhóm, có vẻ đẹp thanh tao và giọng ca trời phú; Jang Won-young - cô em út 16 tuổi của nhóm mang dòng máu lai giữa Đài Loan - Hàn Quốc, có chiều cao vượt trội 1,69m, hứa hẹn sẽ trở thành “nữ thần sắc đẹp” làng K-Pop trong tương lai; người cuối cùng trong tốp 3 chính là Kang Hyewon, có vẻ ngoài trong sáng, được mệnh danh là “rapper ngây thơ”.

* Giải thưởng

IZ*ONE đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: nữ Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất (MAMA 2018), Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (Seoul Music Awards 2019), Giải thưởng Nghệ sĩ tân binh (Golden Disc Awards 2019)… Các ca khúc của nhóm từng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và nhiều nước.

* Con số kỷ lục

Với album Color*iz, các cô gái IZ*ONE lập kỷ lục về doanh số hạng mục album debut (đầu tay) của các ban nhạc nữ Hàn Quốc với con số bán ra hơn 260 ngàn bản, chỉ xếp sau Black Pink. Album Bloom*iz phát hành vào ngày 17-2-2020 đã phá kỷ lục từng được nắm giữ bởi hai chị lớn là Black Pink và TWICE với số lượng tiêu thụ được gần 184 ngàn bản, trở thành album nhóm nhạc nữ có lượng bán ngày đầu và tuần đầu cao nhất.

* Vòng lưu diễn và phim Eyes on Me

IZ*ONE đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của mình bằng tour lưu diễn Eyes on Me đi qua các nước, vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan… Đêm diễn nào của nhóm cũng thu hút lượng fan đông đảo. Đặc biệt các buổi diễn được quay hình bằng công nghệ ScreenX, giúp bộ phim ca nhạc tài liệu  IZ*ONE: Ngước nhìn tôi rất hoành tráng và mãn nhãn, thực sự làm sống lại bầu không khí náo nhiệt của buổi biểu diễn. Việc đưa concert này lên màn ảnh rộng như một lời tri ân chân thành mà IZ*ONE muốn gửi đến các khán giả ái mộ nhóm.   

Yến Thanh

Tin xem nhiều