Báo Đồng Nai điện tử
En

Gợi ý 5 địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ngoài dành cho các cặp đôi

14:44, 26/04/2024

Cùng nhau khám phá những nền văn hóa mới, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở những địa điểm nổi tiếng nước ngoài sẽ chắc chắn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Sau đây sẽ là 5 gợi ý địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

 

Busan - Hàn Quốc

Là một trong những thành phố ven biển nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, Busan không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, mà còn là một điểm đến lãng mạn không thể bỏ qua cho các cặp đôi. Từ những bãi biển trải dài đến những địa điểm du lịch và ẩm thực độc đáo, Busan đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

Đến với Busan, chắc chắn các cặp đôi sẽ hòa mình vào không khí lãng mạn và trở thành nhân vật chính cho bộ phim ngôn tình cuộc đời mình. Đến đây, có rất nhiều địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ, kể đến như là: Bãi biển Haeundae, tháp Busan, công viên Yongdusan,...

 

Để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch Busan, mọi người có thể tham khảo trước các thông tin về địa điểm, tour, phương tiện di chuyển, tiện ích du lịch,... Để có cái nhìn đầy đủ và chính xác nhất, hãy ghé đến Traveloka - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á để cập nhập thông tin và dễ dàng hơn trong việc đặt tour du lịch, vé tham quan, phòng khách sạn, đặt vé máy bay nhé.

Đảo Bali - Indonesia

Được mệnh danh là thiên đường du lịch bậc nhất Indonesia, đảo Bali đang là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Với nét thu hút của thiên nhiên hòa quyện cùng văn hóa bản địa, đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Khi được ghé thăm những địa điểm nổi tiếng là: Ruộng bậc thang làng Tegalalang, đền Pura Tirta Empul, rừng khỉ Monkey Forest, chơi đu dây Bali Swing ở Zen Hideaway,...

 

Nếu bạn là một người yêu khám phá và mong muốn trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Hãy lựa chọn đảo Bali là địa điểm cho chuyến đi sắp tới của mình.

Đảo Sentosa - Singapore

Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ngoài dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn chính là đảo Sentosa, Singapore. Là hòn đảo “của những niềm vui", đảo Sentosa được xem là một thiên đường giải trí khi có rất nhiều khu tham quan và trò chơi hấp dẫn.

Bãi biển Siloso, Universal Studios Singapore hay S.E.A. Aquarium,... tất cả đều mang đến niềm vui và niềm hạnh phúc đáng nhớ cho mọi du khách. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh đẹp tự nhiên và các hoạt động giải trí đa dạng, Sentosa chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào cho mọi người.

 

Venice - Italy

Thường được gọi với cái tên “thành phố của những kênh đào", Venice là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích những năm gần đây. Với những ai đã tận hưởng và khám phá hết những đặc sắc văn hóa châu Á thì có thể lựa chọn hòa mình vào không khí trời Âu tại Venice.

Khám phá Venice bằng cách đi dạo bộ trên các con kênh nước là trải nghiệm không thể bỏ qua. Cặp đôi có thể thuê một chiếc gondola hoặc đi tàu phà để ngắm nhìn các cầu đá cổ kính và ngôi nhà màu sắc ven sông. Tất nhiên là khi đến đây cũng không nên bỏ qua những món ăn đặc sản vùng miền để hiểu hơn về văn hóa và bản sắc nước Ý. 

Santorini - Hy Lạp

Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ngoài nữa mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn chính là Santorini, Hy Lạp. Là thành phố nằm cạnh biển, điểm độc đáo ở Santorini chính là những ngôi nhà được xây theo kiến trúc đặc biệt và sơn màu trắng ấn tượng.

 

Đến đây, chắc chắn các du khách sẽ có cho mình những bức ảnh tuyệt vời, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Thời điểm đẹp nhất để đến Santorini là từ tháng 4 đến tháng 10. Hãy tìm hiểu để chuẩn bị cho chuyến đi chơi tuyệt vời của mình.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng đã gợi ý ở trên, các bạn còn có thể tìm kiếm thêm nhiều địa điểm hấp dẫn khác tại Traveloka. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức bổ ích hỗ trợ tốt cho chuyến đi của mình.

Tin xem nhiều