Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám đốc Trương Văn Đông - Nhà sáng lập Công ty Nội Thất Bến Thành

10:37, 24/04/2024

Giám đốc Trương Văn Đông là một nhà sáng lập tài ba của thương hiệu Nội Thất Bến Thành, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Có thể nói, công ty được xem là đứa con tinh thần và thể hiện được sự tâm huyết vô cùng lớn, mà anh đã gây dựng nên. Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về con đường sự nghiệp này, mời bạn đến với bài viết dưới đây nhé!

Giám đốc Trương Văn Đông
Giám đốc Trương Văn Đông

1. Hành trình phát triển của ông Trương Văn Đông

Xuất thân là một đứa con của vùng đất cố đô Huế, mang đậm những nét văn hoá lịch sử lâu đời. Anh Trương Văn Đông đã được thừa hưởng từ gia đình những phong cách nghệ thuật nội thất đặc sắc, cụ thể hơn chính là những người nghệ nhân làng nghề đầy tài hoa. Chính nhờ sự tiếp xúc từ sớm với môi trường nghệ thuật, nên từ khi lên thành phố Hồ Chí Minh, anh đã ấp ủ và nuôi dưỡng ý chí xây dựng thương hiệu thiết kế, thi công nội thất HCM riêng của chính mình.

Hành trình phát triển của ông Trương Văn Đông
Hành trình phát triển của ông Trương Văn Đông

Để có thể theo đuổi ước mơ này, anh Trương Văn Đông đã thực hiện bước đầu tiên chính là không ngần ngại học nghề thợ mộc trong vòng 2 năm, để tích luỹ và phát triển kỹ năng chuyên môn. Mặc dù trước đó, sau khi tốt nghiệp đại học, anh Đông đã đảm nhiệm vị trí giám sát công trình xây dựng. Tuy nhiên, niềm đam mê cháy bỏng từ trước đã thôi thúc anh, đến với con đường thiết kế, thi công nội thất căn hộ, nhà phố, biệt thự,...

2. Khó khăn và thách thức khi thành lập Nội thất bến Thành

Trong suốt quá trình ông Trương Văn Đông theo học nghề thợ mộc, bản thân đã tích lũy rất nhiều bài học quý giá từ các doanh nghiệp chuyên sản xuất nội thất. Có thể nói rằng, đó là khoảng thời gian quý giá để anh có thể trang bị tốt cho mình những kinh nghiệm, để phát triển ước mơ của mình.

Hành trình khó khăn và thách thức của ông Trương Văn Đông
Hành trình khó khăn và thách thức của ông Trương Văn Đông

Đến năm 2005, anh đã thử sức mình với việc mở một xưởng nội thất đầu tiên trong đời với quy mô 200m2. Sau khoảng thời gian nỗ lực phát triển sản phẩm và danh tiếng của mình, mãi đến năm 2019, anh Đông đã quyết định thành lập công ty TNHH MTV SX-TM-DV Đông Hưng Phát. Vào năm 2016, đứa con tinh thần mang tên " Nội thất Bến Thành" ra đời, giống như lời tri ân sâu sắc của anh Đông dành cho mảnh đất Sài Gòn hiện đại và hình tượng của Chợ Bến Thành.

Nội thất Bến Thành - Thương hiệu cung cấp các dịch vụ nội thất hàng đầu Việt Nam
Nội thất Bến Thành - Thương hiệu cung cấp các dịch vụ nội thất hàng đầu Việt Nam

Tuy nhiên trong quá trình hoạt động công ty, anh cảm thấy rằng  thị trường nội thất đang tình trạng chất lượng sản phẩm không tương xứng với giá trị thực tế. Bên cạnh đó, anh đã gặp không ít khó khăn từ các đối thủ với sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, công ty còn gặp trở ngại khá lớn trong vấn đề quản lý tài chính. Việc duy trì lưu thông nguồn vốn, quản lý các chi phí sản xuất và quá trình tối ưu hóa lợi nhuận là những thách thức lớn của công ty lúc bấy giờ.

Chính vì thế, để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong thị trường, anh Đông đã quyết định xây dựng chiến lược vô cùng khác biệt chính là: Tập trung vào chất lượng thành phẩm để đem đến giá trị tương xứng.

Nội thất Bến Thành đã không  cải thiện sản phẩm từ mẫu mã đến chất lượng, đều được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, điều quan trọng góp phần vào thành công của thương hiệu chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tâm, lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng.

3. Thành tựu ấn tượng của CEO Trương Văn Đông tại Nội thất Bến Thành

Có thể nói rằng, chính các thành tựu của giám đốc Trương Văn Đông là cách thức tiêu biểu nhằm thể hiện rõ nét nhất. Để từ đó khách hàng có thể trung đặt trọn niềm tin và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm của Nội Thất Bến Thành bao gồm các dự án như: nhà phố, căn hộ, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và vô số các công trình khác.

Đến với Nội thất Bến Thành, khách hàng sẽ yên tâm với các cam kết dưới đây:

- Các loại vật liệu đa dạng và chất lượng: HDF, MDF, MFC, gỗ nhựa và gỗ thanh ghép.

- Những công trình sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, với các yêu cầu đặc biệt và không bị giới hạn.

- Các sản phẩm với lớp phủ bề mặt phong phú.

- Quy trình thiết kế và gia công khép kín.

- Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Dịch vụ nội thất thi công trọn gói - Nội thất Bến Thành
Dịch vụ nội thất thi công trọn gói - Nội thất Bến Thành

Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã hiểu rõ được về phong thái và tính cách của CEO Trương Văn Đông. Có thể nói, thương hiệu Nội thất Bến Thành được xem là đứa con tinh thần mà anh Đông đã ấp ủ và tận tâm gây dựng nên ở thời điểm hiện tại. Qua đó, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị và chất lượng của các sản phẩm được sản xuất nên.

Tin xem nhiều