Báo Đồng Nai điện tử
En

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai - Địa chỉ xét nghiệm y khoa tin cậy, chất lượng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ

02:07, 13/07/2023

Với việc trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai đáp ứng 300 danh mục xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi.

Với việc trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai đáp ứng 300 danh mục xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi. Đơn vị nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, đồng thời, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao được đông đảo người dân Đồng Nai và các khu vực lân cận gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe.

Nối dài sứ mệnh thiêng liêng của Hệ thống Y tế MEDLATEC tại khu vực phía Nam

Với sự hoạt động trở lại từ ngày 5-7-2023, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai tiếp tục hành trình mang dịch vụ xét nghiệm y khoa uy tín và lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi cho người dân Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6-2022, tại địa chỉ số 253 đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai nằm ở vị trí thuận tiện giúp người dân dễ dàng đến xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai nằm ở vị trí thuận tiện giúp người dân dễ dàng đến xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

MEDLATEC Đồng Nai là đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - Thương hiệu y tế uy tín, chất lượng hàng đầu phủ dọc mảnh đất chữ S, với gần 30 năm hình thành và phát triển.

Hiện nay, MEDLATEC sở hữu 1 Bệnh viện Đa khoa, 13 phòng khám đa khoa, 29 phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, đồng thời mở rộng mạng lưới ra quốc tế tại Campuchia. Đơn vị quy tụ hơn 2.600 nhân sự giàu kinh nghiệm và phục vụ hơn 4 triệu lượt khách hàng khám chữa bệnh trên toàn quốc mỗi năm.

Hệ thống Bệnh viện/Phòng khám của MEDLATEC được đông đảo người dân trên toàn quốc tin tưởng chăm sóc sức khỏe trong nhiều năm qua
Hệ thống Bệnh viện/Phòng khám của MEDLATEC được đông đảo người dân trên toàn quốc tin tưởng chăm sóc sức khỏe trong nhiều năm qua

Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh ở phía Bắc, trước nhu cầu khám chữa bệnh của người dân phía Nam ngày càng tăng cao, trong những năm qua, MEDLATEC liên tục hiện thực hóa kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động tại khu vực này như: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Và MEDLATEC Đồng Nai ra đời đã đánh dấu những bước đi vững chắc của MEDLATEC tại thị trường phía Nam, cùng kỳ vọng sẽ góp phần giảm bớt tình trạng quá tải tại các đơn vị y tế tuyến đầu, người dân được chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ngay tại địa phương.

MEDLATEC Đồng Nai - Địa chỉ xét nghiệm y khoa uy tín, chính xác hàng đầu

Kế thừa toàn bộ những ưu điểm và kinh nghiệm của Hệ thống Y tế MEDLATEC có gần 30 năm phát triển, MEDLATEC Đồng Nai hội tụ đầy đủ yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng cao.

Với việc sở hữu hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn và hiện đại hàng đầu, Phòng khám đáp ứng 300 danh mục xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu ở đa dạng các chuyên khoa để phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận, cụ thể như sau:

* Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát;

* Xét nghiệm tầm soát ung thư;

*  Xét nghiệm theo dõi thai kỳ;

* Xét nghiệm gene di truyền;

* Xét nghiệm các bệnh lý truyền nhiễm (Covid-19, sốt xuất huyết, viêm gan B...);

* Xét nghiệm theo dõi các bệnh lý mạn tính (đái tháo đường, gout, mỡ máu...);

* Xét nghiệm kiểm tra vi chất dinh dưỡng;

Cùng nhiều xét nghiệm khác.

Người dân hoàn toàn yên tâm về sự chính xác của kết quả xét nghiệm, bởi chất lượng xét nghiệm của Phòng khám được kiểm duyệt nghiêm ngặt và tuân thủ chặt chẽ theo các quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, nhờ áp dụng mô hình hội chẩn trực tuyến tại tất cả các đơn vị thành viên trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Đồng Nai, người dân hoàn toàn có cơ hội được kết nối, tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên toàn quốc.

Mang cơ hội chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay tại nhà đến người dân Đông Nam Bộ

MEDLATEC Đồng Nai “đặt chân” đến địa bàn tỉnh đã mang đến một dịch vụ y khoa vô cùng mới mẻ và tiện ích đến với người dân - dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Nếu như với thói quen thông thường, người dân quan niệm khám bệnh bắt buộc phải đến trực tiếp các cơ sở y tế, hiện nay, thay vì vạ vật chờ đợi tại các Bệnh viện/ Phòng khám theo thói quen truyền thống, đối với nhiều mặt bệnh, người dân hoàn toàn có thể chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay tại nhà.

MEDLATEC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam
MEDLATEC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam

Tuy mới chỉ hơn 1 năm đi vào hoạt động, nhưng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC Đồng Nai đã được đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh cũng như các khu vực lân cận tin dùng, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

* Tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển, chờ đợi kết quả khám tại các cơ sở y tế.

* Tránh nguy cơ lây nhiễm trong những thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

* Chỉ thêm 10.000 VNĐ chi phí đi lại so với giá niêm yết.

Đặc biệt, với ứng dụng y tế số My Medlatec được phát hành năm 2022, trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngày càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, cụ thể:

* Đặt lịch xét nghiệm nhanh chóng qua ứng dụng.

* Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dân có thể chủ động theo dõi được “đường đi” của xét nghiệm với tính năng quản lý tiến trình lấy mẫu. Khách hàng có thể biết được “tường tận” hành trình di chuyển trình của cán bộ lấy mẫu được cập nhật theo thời gian thực ngay trên ứng dụng.

* Tính năng nhận diện khuôn mặt cán bộ giúp người dân hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ, phòng tránh trường hợp giả mạo cán bộ MEDLATEC.

Dễ dàng đặt lịch xét nghiệm chỉ với “1 chạm” trên ứng dụng y tế thông minh My Medlatec
Dễ dàng đặt lịch xét nghiệm chỉ với “1 chạm” trên ứng dụng y tế thông minh My Medlatec

Từ những nỗ lực không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, MEDLATEC Đồng Nai nói riêng và Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc nói chung đã góp phần chung tay hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một cộng đồng Việt Nam có sức khỏe dẻo dai, thể lực vững vàng và chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn mỗi ngày.

Người dân Đồng Nai và các khu vực lân cận có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm y khoa tại các địa chỉ sau:

* Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai

- Địa chỉ: 253 đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

- Thời gian làm việc: 6h - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.

* Cơ sở Chăm sóc sức khoẻ tại nhà MEDLATEC Bình Thuận

- Địa chỉ: 273 Võ Văn Kiệt, phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

- Thời gian làm việc: 7h - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.

Để sử dụng dịch vụ xét nghiệm trực tiếp tại đơn vị, hoặc sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, người dân có thể đặt lịch qua các kênh sau:

* Hotline 0967 274 699, hoặc tổng đài trên toàn quốc 1900 56 56 56.

*  Ứng dụng y tế My Medlatec (trên hai nền tảng Google Play hoặc App Store).

* Website: https://medlatec.vn/dat-lich.

 

Tin xem nhiều