Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn viên, người lao động tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung

08:11, 02/11/2020

(ĐN) - Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Giấy Yuen Foong Yu Đồng Nai (H.Long Thành) cho hay, sau 1 tuần quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ trong cán bộ, công nhân viên toàn công ty...

(ĐN) - Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Giấy Yuen Foong Yu Đồng Nai (H.Long Thành) cho hay, sau 1 tuần quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ trong cán bộ, công nhân viên toàn công ty, đến nay Công đoàn đã tổng kết được số tiền trên 17 triệu đồng. Đây là tình cảm của đoàn viên, NLĐ công ty hướng về đồng bào miền Trung đang gồng mình chống chọi với thiên tai, bão lũ. Số tiền thu được sẽ chuyển tới Liên đoàn Lao động H.Long Thành để kịp thời chuyển tới các đơn vị hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Trước đó, đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH Great Super Việt Nam (TP.Long Khánh) đã quyên góp số tiền 25 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền này đã được Công đoàn cơ sở chuyển đến Quỹ cứu trợ Vì miền Trung thân yêu của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh.

Thảo My

Tin xem nhiều