Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Công đoàn

08:06, 22/06/2020

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Tân Phú cho biết, xác định công tác phát triển tổ chức là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của tổ chức Công đoàn, từ đầu năm đến nay, bám sát vào chỉ tiêu của LĐLĐ tỉnh giao, LĐLĐ huyện đã xây dựng kế hoạch phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở đến tất cả đơn vị trực thuộc.

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Tân Phú cho biết, xác định công tác phát triển tổ chức là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của tổ chức Công đoàn, từ đầu năm đến nay, bám sát vào chỉ tiêu của LĐLĐ tỉnh giao, LĐLĐ huyện đã xây dựng kế hoạch phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở đến tất cả đơn vị trực thuộc. Trong 6 tháng đầu năm, toàn huyện kết nạp thêm 57 đoàn viên; thành lập thêm 2 Công đoàn cơ sở mới. Tổng số đoàn viên hiện nay là 4.844/4.965 lao động, tỷ lệ tập hợp người lao động vào tổ chức đạt 97%. Vừa qua, LĐLĐ huyện cũng đã tiến hành làm việc với Công ty TNHH Chang shin Việt Nam (nhà máy tại H.Tân Phú) để chuẩn bị các nội dung thành lập thêm Công đoàn cơ sở mới này, dự kiến vào tháng 8-2020.

Từ nay đến cuối năm, LĐLĐ huyện xác định tiếp tục tập trung hướng dẫn, đôn đốc các Công đoàn cơ sở tuyên truyền phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở; tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ Công đoàn năm 2020... Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Công đoàn.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều