Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Tích cực giới thiệu đoàn viên, hội viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp

09:07, 22/07/2021

(ĐN)- Theo Huyện ủy Xuân Lộc, trong những năm qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước như: Dân vận khéo; Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú.

(ĐN)- Theo Huyện ủy Xuân Lộc, trong những năm qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước như: Dân vận khéo; Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú. Qua đó, đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.

Từ các phong trào thi đua, xuất hiện những nhân tố điển hình tiên tiến, được các tổ chức đoàn thể giới thiệu cho chi bộ bồi dưỡng, xem xét kết nạp Đảng. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2021, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện đã giới thiệu được 200 đoàn viên, hội viên ưu tú, qua đó có 64 đoàn viên, hội viên đủ tiêu chuẩn, điều kiện được xem xét, kết nạp vào Đảng.

Cũng qua các phong trào thi đua, các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện đã kết nạp thêm 5.489 đoàn viên, hội viên, nâng tổng số đoàn viên, hội viên của toàn huyện lên 121.713/135.320 người trong độ tuổi tham gia các tổ chức đoàn thể (chiếm tỷ lệ 89,94%, trong khi Nghị quyết của Tỉnh ủy đề ra là 80%).

Phương Hằng

Tin xem nhiều