Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Cẩm Mỹ: Giải quyết thủ tục hành chính đúng và trước hạn đạt trên 94%

08:12, 20/12/2020

(ĐN)- Chủ tịch UBND H.Cẩm Mỹ Huỳnh Tấn Thìn, Trưởng ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) H.Cẩm Mỹ cho hay, năm 2020, công tác CCHC được quán triệt nghiêm túc từ huyện đến cơ sở và đạt kết quả tích cực.

(ĐN)- Chủ tịch UBND H.Cẩm Mỹ Huỳnh Tấn Thìn, Trưởng ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) H.Cẩm Mỹ cho hay, năm 2020, công tác CCHC được quán triệt nghiêm túc từ huyện đến cơ sở và đạt kết quả tích cực. Theo đó, 100% các ban, ngành, đoàn thể của huyện và các xã trên địa bàn đều quan tâm thực hiện tốt. Các cơ quan, đơn vị triển khai xây dựng hồ sơ mẫu, niêm yết đầy đủ, chính xác thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi liên hệ thủ tục hành chính.

Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại bộ phận một cửa xã Xuân Quế (H.Cẩm Mỹ)
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại bộ phận một cửa xã Xuân Quế (H.Cẩm Mỹ)

Nhờ vậy, tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đúng và trước hạn đạt từ 94% trở lên. Việc bố trí cán bộ, công chức và người không chuyên trách xã đã được thực hiện theo đúng quy định. Công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã được quan tâm. 100% cán bộ, công chức từ huyện đến xã đạt chuẩn về chuyên môn và lý luận chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Chất lượng giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện văn hóa trong giải quyết thủ tục hành chính thông qua thư xin lỗi khi trễ hẹn hồ sơ do nguyên nhân khách quan được vận dụng, giúp người dân, tổ chức hài lòng...

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều