Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở

08:12, 16/12/2020

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Cẩm Mỹ Nguyễn Văn Hùng cho biết, huyện vừa tổ chức bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Cẩm Mỹ Nguyễn Văn Hùng cho biết, huyện vừa tổ chức bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Đó là các hộ gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi (ấp Chính Nghĩa, xã Nhân Nghĩa); Ngô Thị Con (ấp 1, xã Xuân Đường) và hộ ông Trần A Há (ấp Tân Bình, xã Bảo Bình).

3 căn nhà có diện tích từ 47-64m2, được xây dựng trên đất thổ cư của các hộ trên. Tổng kinh phí xây dựng 380 triệu đồng; trong đó, UBND tỉnh chuyển nguồn hỗ trợ 225 triệu đồng do UBND TP.Hà Nội trao tặng trong chương trình hỗ trợ nhà đại đoàn kết. Số tiền còn lại do các gia đình đóng góp.

Ông Nguyễn Văn Hùng cho biết thêm, với việc bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn đợt này đã nâng tổng số nhà đại đoàn kết được xây dựng trong năm 2020 là 29 căn, tổng kinh phí trên 2,6 tỷ đồng. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII.   

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều