Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Thực hiện nghiêm việc tiếp dân

08:09, 23/09/2020

(ĐN) - Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua nhưng để đảm bảo thực hiện tốt Quy định 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của dân...

(ĐN) - Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua nhưng để đảm bảo thực hiện tốt Quy định 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của dân, Ban thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc đã chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc lựa chọn nội dung vụ việc, bố trí địa điểm tiếp công dân thích hợp để vừa đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch vừa giải quyết kịp thời các vướng mắc, khó khăn cho người dân.

Kết quả, từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã tiếp 369 lượt người (trong đó cấp huyện tiếp 203 lượt, cấp xã tiếp166 lượt). Nội dung phản ánh, kiến nghị của người dân chủ yếu liên quan đến việc thu hồi đất thực hiện các dự án phát triển kinh tế - xã hội; tranh chấp sử dụng đất; cấp phép xây dựng; chuyển mục đích sử dụng đất; ô nhiễm môi trường... Các phản ảnh, kiến nghị của người dân qua tiếp dân đã cơ bản được giải quyết.

    Phương Hằng

Tin xem nhiều