Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường xuyên giới thiệu đoàn viên, hội viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp

09:02, 25/02/2020

(ĐN) - Trong những năm qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước như: Dân vận khéo; Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

(ĐN) - Trong những năm qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước như: Dân vận khéo; Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú. Qua đó đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.

Để thu hút sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân, MTTQ, các đoàn thể làm nòng cốt, có sự chỉ đạo chặt chẽ của các cấp chính quyền, sở, ban ngành nên các phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới, đáp ứng nhu cầu của đoàn viên, hội viên, phát huy sức mạnh của quần chúng nhân dân góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng của tỉnh. Cũng qua các phong trào, xuất hiện những nhân tố điển hình tiên tiến, được các tổ chức đoàn thể giới thiệu cho chi bộ bồi dưỡng, xem xét kết nạp Đảng. Chỉ riêng trong năm 2019, các đoàn thể đã giới thiệu 7.588 đoàn viên, hội viên ưu tú cho các chi bộ, kết quả có 3.232 quần chúng được kết nạp vào Đảng.    

P.H

Tin xem nhiều