Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy: Chăm lo xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện

09:10, 01/10/2015

Chiều 30-9, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2015-2020) đã ra mắt đại hội. Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khóa X, đã thay mặt Ban Chấp hành phát biểu. Báo Đồng Nai trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của đồng chí.

Chiều 30-9, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2015-2020) đã ra mắt đại hội. Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khóa X, đã thay mặt Ban Chấp hành phát biểu. Báo Đồng Nai trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của đồng chí.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu ra mắt đại hội.  Ảnh: HUY ANH
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Ảnh: HUY ANH

Kính thưa Đoàn chủ tịch đại hội!

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ!

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các đại biểu tham dự đại hội!

Được sự tín nhiệm của các đại biểu Đại hội bầu chúng tôi gồm 52 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2015-2020. Thay mặt các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X, tôi xin bày tỏ tình cảm trân trọng và chân thành cảm ơn các đại biểu Đại hội đã dành sự tín nhiệm, tin tưởng giao cho chúng tôi nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các nội dung mà Đại hội đã quyết định.

Kính thưa các đồng chí!

Với trọng trách mà Đại hội đã tin tưởng giao cho tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X, chúng tôi ý thức rằng, sự tín nhiệm của Đại hội dành cho chúng tôi là niềm vinh dự to lớn, đồng thời cũng là trọng trách rất nặng nề trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, đòi hỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X phải tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu để tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Để thực hiện tốt trọng trách mà Đại hội đã giao cho, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X luôn mong nhận được sự đồng thuận, ủng hộ, hỗ trợ tích cực về mọi mặt của toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đặc biệt là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và sự giúp đỡ có hiệu quả của Chính phủ, các bộ, ban, ngành, đoàn thể của Trung ương nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai khóa X hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đại hội giao.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X xin hứa trước đại biểu đại hội và Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng:

Thứ nhất, tiếp tục chăm lo xây dựng khối đoàn kết thống nhất, chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và toàn Đảng bộ, kế thừa, phát huy những bài học kinh nghiệm quý báu mà Đại hội đã khẳng định để không ngừng nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX.

Thứ hai, phát huy trí tuệ, bản lĩnh chính trị của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, đề ra những chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp đúng đắn, phù hợp với điều kiện của tỉnh nhà, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, năng động, sáng tạo, quyết liệt trong tổ chức thực hiện, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội đã đề ra.

Thứ ba, không ngừng tự rèn luyện, cầu thị để nâng cao năng lực lãnh đạo; thường xuyên tu dưỡng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; rèn luyện phẩm chất đạo đức, trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt nhất trọng trách được giao, phấn đấu là gương sáng, gương tốt trước Đảng bộ và nhân dân, chăm lo xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện, không phụ niềm tin của đại biểu đại hội.

Thứ tư, tôn trọng và gắn bó mật thiết với nhân dân, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết kịp thời những nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; xây dựng mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân, của từng đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X với nhân dân.

Xin kính chúc các vị khách quý và toàn thể đại biểu đại hội sức khỏe và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn.

 

Tin xem nhiều