Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:01, 02/01/2012

* 249 tập thể, cá nhân được khen thưởng vì thành tích hoạt động Công đoàn. Liên đoàn Lao động các huyện Nhơn Trạch, Xuân Lộc và Thống Nhất vừa tổ chức tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2011.

* 249 tập thể, cá nhân được khen thưởng vì thành tích hoạt động Công đoàn. Liên đoàn Lao động các huyện Nhơn Trạch, Xuân Lộc và Thống Nhất vừa tổ chức tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2011. Tổng cộng, có 113 tập thể và 136 cá nhân được khen thưởng của Liên đoàn Lao động tỉnh và các Công đoàn cấp trên vì có thành tích xuất sắc trong phong trào và hoạt động Công đoàn.

H. Lam

* Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Nhơn Trạch vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2011. Trong năm qua, nhìn chung Hội Phụ nữ huyện Nhơn Trạch đã thực hiện đạt và vượt so với các chỉ tiêu của năm 2011. Cũng trong năm qua, Hội đã xây dựng thêm 5 mô hình mới để thu hút, tập hợp hội viên.            

L.Minh

* Phường Xuân Trung (TX.Long Khánh) đã tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Tụng là người có công với cách mạng. Trong đó, UBND thị xã cấp 1 thửa đất và vận động các mạnh thường quân xây dựng căn nhà có diện tích 57 m2, tường xây, mái lợp tôn, nền xi măng. Tổng kinh phí xây dựng là 56 triệu đồng.   

         Minh Anh

 

                                                      

                                                        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều