Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán đạt và vượt 46/51 chỉ tiêu năm 2023

Đan Nhi
18:03, 18/12/2023

(ĐN) - Chiều 18-12, đoàn kiểm tra số 2 của Ban TVTU do Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Định Quán về kết quả thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng năm 2023.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Trong năm 2023, Huyện ủy Định Quán đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Đến nay, H.Định Quán có 46/51 chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết của tỉnh và của huyện. Trong năm 2023, 100% tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn đã triển khai, quán triệt nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng với tỷ lệ đảng viên được học tập, quán triệt đạt 99,5% và hơn 81% đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn được tuyên truyền, quán triệt.

Giá trị sản xuất công nghiệp, tổng mức bán lẻ hàng hóa của huyện đều vượt chỉ tiêu đề ra và tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Trên địa bàn huyện có 12/13 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, TT.Định Quán đạt chuẩn đô thị văn minh. Toàn huyện có 23 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), 100% ấp, khu phố đạt danh hiệu văn hóa…

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng đánh giá cao những kết quả Đảng bộ H.Định Quán đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2023. Đồng thời, yêu cầu huyện cần sớm có giải pháp khắc phục 2 vấn đề về tai nạn giao thông và khai thác khoáng sản trái phép.

Huyện cần quan tâm đến vấn đề quy hoạch cán bộ; có kế hoạch cụ thể các dự án tái định cư, nhà ở xã hội khi xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú; đẩy mạnh công tác vận động người dân sử dụng nước sạch…

Đan Nhi

Tin xem nhiều