Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ khoa học Liên bang Nga và Ban quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm Đồng Nai

12:11, 13/11/2005

(ĐN)- Ngày 12-11, đoàn cán bộ khoa học Liên bang Nga do GSTS Golubev Vladimir Pavlovich, Phó giám đốc Viện y sinh Moscow - người đã có hơn 30 năm giúp Việt Nam tham gia gìn giữ và bảo quản thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh – làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 12-11, đoàn cán bộ khoa học Liên bang Nga do GSTS Golubev Vladimir Pavlovich, Phó giám đốc Viện y sinh Moscow - người đã có hơn 30 năm giúp Việt Nam tham gia gìn giữ và bảo quản thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh – làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm Đồng Nai. Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Đào Hữu Nghĩa, Trưởng ban quản lý lăng, kiêm Tư lệnh Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí trong Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thân mật tiếp và làm việc với đoàn.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đồng chí Võ Văn Một cảm ơn và đánh giá cao những tình cảm cao đẹp của các chuyên gia Nga trong việc góp phần giúp Việt Nam gìn giữ, bảo quản tốt thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong thời gian ở Đồng Nai, đoàn đã đi thăm Văn miếu Trấn Biên và một số đơn vị trong tỉnh.

PL

Tin xem nhiều