Báo Đồng Nai điện tử
En

Đề nghị 2 doanh nghiệp sớm triển khai đầu tư dự án Hương lộ 2

09:04, 23/04/2021

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có ý kiến đề nghị Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành và Công ty TNHH Thành phố Amata Long Thành sớm đầu đầu tư dự án Hương lộ 2 đi qua các dự án do các doanh nghiệp này làm chủ đầu tư.

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có ý kiến đề nghị Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành và Công ty TNHH Thành phố Amata Long Thành sớm đầu đầu tư dự án Hương lộ 2 đi qua các dự án do các doanh nghiệp này làm chủ đầu tư. Trường hợp các doanh nghiệp không có khả năng đầu tư, các doanh nghiệp báo cáo UBND tỉnh trong tháng 4-2021 để UBND tỉnh xem xét, xử lý theo quy định.

Thi công xây dựng cầu Vàm Cái Sứt trên hương lộ 2
Thi công xây dựng cầu Vàm Cái Sứt trên hương lộ 2

Theo quy hoạch, tuyến hương lộ 2 nếu được đầu tư hoàn chỉnh sẽ góp phần giảm tải, tránh ách tắc giao thông cho quốc lộ 51 hiện nay. Trong năm 2020, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã tổ chức đầu tư từ nguồn vốn ngân sách, thực hiện khởi công xây dựng mới hương lộ 2, đoạn 1, giai đoạn 1 và cầu Vàm Cái Sứt. Do đó, việc sớm đầu tư xây dựng và hoàn thành toàn tuyến hương lộ 2 là rất cần thiết.

Theo dự án đươc phê duyệt ban đầu, hương lộ 2 đoạn qua dự án của Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành và Công ty TNHH Thành phố Amata Long Thành được giao cho các doanh nghiệp này làm chủ đầu tư. Hương lộ 2 đoạn qua dự án của Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành dài 1,2km; đoạn qua dự án của Công ty TNHH Thành phố Amata Long Thành dài hơn 8,4km. Riêng hạng mục nút giao với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và các đoạn nhánh nút giao vòng xoay dài hơn 5,1km.

Phạm Tùng

Tin xem nhiều