Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị

Lan Mai
16:01, 28/12/2023

(ĐN) - Đó là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 được Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đề ra tại hội nghị Ban chấp hành khóa VI (mở rộng), tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào Công nhân viên chức lao động năm 2023, diễn ra ngày 28-12.

Các cán bộ Công đoàn nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh
Các cán bộ Công đoàn nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh

Theo CĐVC tỉnh, năm 2024, CĐVC và các Công đoàn cơ sở trực thuộc tập trung triển khai cụ thể hóa các chương trình hành động Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, do đó, hoạt động Công đoàn cần được đổi mới, nâng cao để thực hiện các mục tiêu, đột phá trọng tâm.

Trong đó, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ra sức thi đua trên từng lĩnh vực công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Các cá nhân, tập thể được tuyên dương tại hội nghị
Các cá nhân, tập thể được tuyên dương tại hội nghị

CĐVC tỉnh hiện có 74 Công đoàn cơ sở trực thuộc với hơn 6,7 ngàn đoàn viên Công đoàn. Trong năm 2023, tình hình việc làm, quan hệ lao động trong khối ổn định. Hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, được các Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền thực hiện tốt, tạo niềm tin cho đoàn viên yên tâm công tác.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh và CĐVC tỉnh đã khen thưởng các cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc hoạt động Công đoàn năm 2023. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho 6 cán bộ Công đoàn.

Dịp này, CĐVC tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2024.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều