Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam

05:03, 23/03/2018

(ĐN)- Sáng 23-3, Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 (tại TP.Biên Hòa) đã tổ chức kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25-3)...

(ĐN)- Sáng 23-3, Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 (tại TP.Biên Hòa) đã tổ chức kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25-3).

Giám đốc Bệnh viện tâm thần trung ương 2 Phạm Văn Dũng tặng hoa cho các điển hình tích cực tham gia công tác xã hội.
Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 Phạm Văn Dũng tặng hoa cho các điển hình tích cực tham gia công tác xã hội.

Tại buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 Phạm Văn Dũng nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động công tác xã hội với cộng đồng, nhất là đối với Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 trong quá trình hỗ trợ các bệnh nhân điều trị.

Ông Dũng cho biết, thời gian tới, bệnh viện sẽ đẩy mạnh các hoạt động công tác xã hội thông qua việc kết nối các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo trong quá trình điều trị; tăng cường giao lưu, trao đổi giữa các nhóm hoạt động công tác xã hội để chia sẻ mô hình hỗ trợ cộng đồng, vận động cán bộ và nhân viên của bệnh viện tích cực tham gia các hoạt động xã hội để động viên bệnh nhân…

Tại buổi lễ, Ban giám đốc Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 đã tặng hoa tri ân những cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xã hội của bệnh viện.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều