Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin xã hội

10:07, 02/07/2018

Trường tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) ngày 30-6 đã tổ chức Ngày hội khui heo đất năm 2018.

* Tiết kiệm gần 45 triệu đồng từ nuôi heo đất

Trường tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) ngày 30-6 đã tổ chức Ngày hội khui heo đất năm 2018. Theo đó, học sinh của 5 khối lớp trong trường đã hội thu được gần 1 ngàn con heo đất khuyến học với số tiền tiết kiệm gần 45 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng để chia sẻ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn mua sách vở và đồ dùng học tập cho năm học mới.

Công Nghĩa

* Tặng học bổng Vừ A Dính cho 45 sinh viên

Năm học 2017-2018, Trường đại học Đồng Nai có 45 sinh viên hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập được nhận học bổng Vừ A Dính. Những sinh viên được nhận học bổng là người dân tộc thiểu số của tỉnh hiện đang học tập tại trường. Mỗi suất học bổng Vừ A Dính có trị giá 1,5 triệu đồng. Lễ trao học bổng Vừ A Dính dự kiến diễn ra vào ngày 4-7.

Thành Nam

* Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn xin việc cho sinh viên

Trường đại học Lạc Hồng phối hợp với hệ thống nhà thuốc Long Châu (TP.Biên Hòa) đã tổ chức diễn đàn viết hồ sơ xin việc và phỏng vấn thành công.

Tại diễn đàn, sinh viên được các chuyên gia nhân sự chia sẻ về cách viết hồ sơ xin việc ấn tượng, những lỗi thường mắc phải khi viết hồ sơ xin việc và phỏng vấn xin việc...

Đặng Công

Tin xem nhiều