Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường chạy sắc màu – Đường chạy sức mạnh của lòng nhân ái

09:03, 30/03/2017

Vào ngày 25/03/2017 vừa qua, hơn 1000 "vận động viên" là giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh trường Song ngữ Lạc Hồng & một số Học sinh, Sinh viên thuộc các trường khác đã tham gia hoàn thành gần 5km đường chạy tại chương trình "LHBS'S FUN RUN 2017 – CHẠY VÌ TRÁI TIM" trong khu vực phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa

Vào ngày 25/03/2017 vừa qua, hơn 1000 “vận động viên” là giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh trường Song ngữ Lạc Hồng & một số Học sinh, Sinh viên thuộc các trường khác đã tham gia hoàn thành gần 5km đường chạy tại chương trình “LHBS’S FUN RUN 2017 – CHẠY VÌ TRÁI TIM” trong khu vực phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa.

Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài trao tặng bảng biểu tượng cho đại diện Quỹ hiểu về Trái tim
Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài trao tặng bảng biểu tượng cho đại diện Quỹ hiểu về Trái tim

[links()]Đúng như tên gọi của chương trình, buổi sự kiện hôm ấy đã diễn ra vô cùng thành công với sức mạnh tập thể và tràn ngập màu sắc ngay từ trang phục, đầu tóc đến mặt mũi lấm lem của từng “vận động viên” tham gia. 

* Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim

“LHBS’S FUN RUN 2017 – CHẠY VÌ TRÁI TIM” lần đầu tiên được Song ngữ Lạc Hồng mang về thành phố Biên Hòa đã truyền tải một hình ảnh chạy bộ độc đáo, ý nghĩa cộng đồng và ấm áp tình thương. Từ khoảnh khắc những “vận động viên” tham gia chương trình hoàn thành đường chạy với một tinh thần vui vẻ phấn khởi, đến những giọt mồ hôi, những cánh tay giúp đỡ nhau vượt qua trạm màu thử thách đều để lại ấn tượng sâu sắc khó quên.

Học sinh lấm lem bột màu.
Học sinh lấm lem bột màu.

Có lẽ chính vì mục đích toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ trao tặng cho “Quỹ hiểu về Trái tim” giúp đỡ cho những trẻ em bị tim bẩm sinh trở lại nhịp thờ bình thương, hòa nhập cuộc sống và thực hiện giấc mơ của chính mình mà chương trình đã thành công hơn bao giờ hết.

* Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh

Tung bột màu từng trạm chạy
Tung bột màu từng trạm chạy

Chương trình đã khẳng định sự khác biệt của Song ngữ Lạc Hồng ngay từ giây phút đầu tiên với màn khởi động trên nền nhạc sôi động sáng tạo. Xuyên suốt đường chạy là những trạm sắc màu đầy ấn tượng và thực sự đã thỏa mãn được người tham dự khi đem đến sân chơi cuối tuần đầy thú vị, bổ ích.

“Trường Song ngữ Lạc Hồng chúng tôi luôn cố gắng phát huy những giá trị tốt đẹp trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Đó là giúp học sinh biết sống khỏe, sống lành mạnh để có tinh thần minh mẫn học tập. Ngoài ra, đây còn là cơ hội giúp các em có được sự đồng cảm, biết tự đặt bản thân mình vào vị trí của người khác, hiểu được cảm giác của họ, từ đó vun đắp tấm lòng nhân ái, sống biết yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình” Cô Đỗ Thị Lan Đài - Hiệu trưởng trường Song ngữ Lạc Hồng chia sẻ

Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài đón chào các vận động viên về đích.
Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài đón chào các vận động viên về đích.

 Chị Nguyễn Thị Hà Trang, phụ huynh của em Phạm Nguyễn Thanh Hương, chia sẻ: “Tôi cảm thấy như được trẻ lại khi được cùng con tham gia chương trình “LHBS’S FUN RUN 2017- CHẠY VÌ TRÁI TIM” do Ban giám hiệu nhà trường tổ chức. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn con mình hòa đồng với mọi người, năng động trên đường chạy, và qua đó tôi còn được cùng với con chia sẻ sự yêu thương với những hoản cảnh khó khăn”.

Chương trình LHBS’ S FUN RUN diễn ra thành công cùng với sự đồng hành tài trợ của các doanh nghiệp như: Trường Đại Học Lạc Hồng; Công ty TNHH Tân Bửu Long & Nha Khoa Vạn Thành; tài trợ vật phẩm, khuyến mãi từ Vincom Ice Rink, Texas Coffee & Tea House; Z! Café; tài trợ y tế từ Bệnh viện Hoàn Mỹ; các cơ quan chức năng cũng như tất cả những tấm lòng của quý PHHS cùng tập thể Giáo viên, Nhân viên trường Song ngữ Lạc Hồng.

Hương Nguyên

Tin xem nhiều