Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động ảnh triển lãm Covid-19 online

09:07, 19/07/2021

(ĐN) - Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã có thông báo về triển lãm ảnh Covid-19 online với chủ đề Những khoảnh khắc từ trái tim.

(ĐN) - Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã có thông báo về triển lãm ảnh Covid-19 online với chủ đề Những khoảnh khắc từ trái tim.

Triển lãm giới thiệu những tập thể, cá nhân có nghĩa cử, hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa; những chiến sĩ trên tuyến đầu, những tấm gương điển hình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Khuyến khích những ảnh đẹp mang tính nhân văn, lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia; phản ánh những hoạt động trong các khu công nghiệp, vừa chống dịch, vừa sản xuất. Ảnh phải được chụp từ khi dịch Covid-19 xuất hiện ở Việt Nam, Ban tổ chức không chấp nhận tác phẩm đã dự các triển lãm ảnh.

Tác giả gửi ảnh triển lãm (ảnh đơn hoặc ảnh bộ, số lượng không hạn chế) lên website www.nhungkhoanhkhactutraitim.com. Thời gian nhận ảnh đến hết ngày 15-2-2022. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn 200 tấm ảnh triển lãm nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15-3-1953 - 15-3-2022). Tác phẩm được chọn triển lãm sẽ được Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cấp bằng chứng nhận, tính điểm khu vực để xét kết nạp hội viên và xét hỗ trợ sáng tác.   

My Ny

Tin xem nhiều