Báo Đồng Nai điện tử
En

Thư viện Đồng Nai phục vụ hơn 200 ngàn lượt bạn đọc

08:09, 11/09/2020

(ĐN) - Thư viện Đồng Nai cho biết, từ đầu năm đến nay, công tác phục vụ bạn đọc được thư viện chú trọng. Để thu hút bạn đọc, ngoài phục vụ tại chỗ, thư viện còn phục vụ lưu động, thường xuyên luân chuyển sách đến các trường học, thư viện huyện, thành phố, các công ty trên địa bàn.

(ĐN) - Thư viện Đồng Nai cho biết, từ đầu năm đến nay, công tác phục vụ bạn đọc được thư viện chú trọng. Để thu hút bạn đọc, ngoài phục vụ tại chỗ, thư viện còn phục vụ lưu động, thường xuyên luân chuyển sách đến các trường học, thư viện huyện, thành phố, các công ty trên địa bàn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác phục vụ bạn đọc bị ảnh hưởng nhiều.

Theo đó, Thư viện tỉnh đã cấp hơn 9 ngàn thẻ, phục vụ hơn 200 ngàn lượt bạn đọc, lưu hành hơn 650 ngàn lượt sách, báo trong và ngoài thư viện. Thư viện tỉnh đã tổ chức luân phiên đến 9 điểm với số lượng hơn 14 ngàn bản sách. Trong đó có: Trường THCS Nguyễn Huệ (500 bản); Trường đại học Công nghệ Đồng Nai (1 ngàn bản); Nhà thiếu nhi Đồng Nai (600 bản)…

Đặc biệt, hoạt động thông tin tuyên truyền của Thư viện tỉnh đã được đẩy mạnh. Từ đầu năm đến nay đã ứng dụng công nghệ thông tin, viết 90 tin, bài cập nhật trên website thư viện. Xử lý và cập nhật kho đĩa phục vụ bạn đọc gần 2 ngàn đĩa các loại.

Ly Na

Tin xem nhiều