Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

09:12, 26/12/2019

Xem: Nắng 3: Lời hứa của cha - bộ phim tình cảm gia đình đáng xem trong tháng 12. Phim kể câu chuyện bà mẹ đơn thân Quế Phương (Khả Như) và con gái Hồng Ân (Ngân Chi).

Xem: Nắng 3: Lời hứa của cha - bộ phim tình cảm gia đình đáng xem trong tháng 12. Phim kể câu chuyện bà mẹ đơn thân Quế Phương (Khả Như) và con gái Hồng Ân (Ngân Chi). Mọi thứ trở nên đảo lộn khi 2 mẹ con vô tình “lừa” phải bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn), người có khả năng là cha mà bé Hồng Ân bấy lâu đang tìm kiếm. Hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của 2 mẹ con không hề suôn sẻ khi gặp phải chướng ngại đáng gờm là Thùy Linh (Oanh Kiều), người yêu hiện tại của bác sĩ Tùng Sơn. Phim hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây vui vẻ, hài hước nhưng ấm áp tình yêu thương...

Nghe: Chiếc nôi âm nhạc là chương trình ca nhạc do Đài PT-TH Đồng Nai thực hiện định kỳ vào lúc 10 giờ sáng chủ nhật hằng tuần. Trong tuần này, khán thính giả sẽ được giao lưu với siêu sao mới châu Á năm 2019 - ca sĩ Orange và ca sĩ trẻ Bảo Kun. Chương trình được phát trên kênh FM 97,5MHz, live stream trên fanpage Chiếc nôi âm nhạc.

Đọc: Sách Tết 2020 là hợp tuyển văn, thơ, nhạc do nhà văn Hồ Anh Thái tuyển chọn. Ngoài sự góp mặt của các tác giả, họa sĩ tên tuổi như: Cao Huy Thuần, Phan Thị Vàng Anh, Thành Chương, Lê Trí Dũng, Đỗ Hoàng Tường…, Sách Tết 2020 còn có sự tham gia của một số cây bút mới từ nhiều vùng miền đất nước. Giá bìa 288 ngàn đồng.       

My Ny

Tin xem nhiều