Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

08:12, 12/12/2019

Xem: Giáng sinh đen - Black Christmas là bộ phim kinh dị đầy kịch tính sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 13-12.

Xem: Giáng sinh đen - Black Christmas là bộ phim kinh dị đầy kịch tính sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 13-12. Vào dịp Giáng sinh trong khi mọi người lựa chọn về với gia đình thì những nữ sinh Trường đại học Hawthorne lại tổ chức tiệc tùng linh đình. Trong khi họ đang tận hưởng sự vui thú của đêm Giáng sinh mà không hề hay biết nguy hiểm gần trong gang tấc…
 
 

Nghe: Còn yêu còn sống là MV mới nhất của ca sĩ Thanh Hà. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Thanh Hà kết hợp cùng hai giọng ca trẻ của Vpop là Orange và Tuimi. MV đề cao tính nữ quyền, sự lạc quan, mạnh mẽ của người phụ nữ trong đời sống hiện đại.

Đọc: Mơ mộng tím là tác phẩm mới của nhà văn Nguyễn Thái Hải. Cuốn sách sẽ đưa bạn đọc một lần nữa sống lại với những ký ức trong trẻo của tuổi thơ cùng những rung động tuổi trẻ mộng mơ từ nhiều thập kỷ trước qua các truyện ngắn như: Anh chàng xứ quê rừng, Khuê nữ, Tiếng hát và trang vở, Mùa hè không tiếng ve, Cây siêng bông, Học trò miền cao đất đỏ… Mơ mộng tím là tập truyện ngắn thứ bảy trong bộ sưu tập của Tủ sách Thiên đường không tuổi do Nhà xuất bản Văn hóa - văn nghệ TP.Hồ Chí Minh ấn hành.   

My Ny
 

Tin xem nhiều