Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

09:11, 14/11/2019

Xem: Hoa hậu giang hồ là bộ phim của đạo diễn trẻ Lương Mạnh Hải chính thức ra rạp ngày 15-11

Xem: Hoa hậu giang hồ là bộ phim của đạo diễn trẻ Lương Mạnh Hải chính thức ra rạp ngày 15-11. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Lá và Mây, hai chị em song sinh bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lá là chị, một cô gái lăn lộn “giang hồ” với lý lịch bất hảo. Mây là em, một thiếu nữ dịu dàng, luôn mơ ước trở thành hoa hậu. Nhưng một biến cố bất ngờ xảy đến khiến Mây không thể tiếp tục tham gia cuộc thi hoa hậu thời đại mà cô vừa lọt vào vòng chung kết. Để giúp em gái hoàn thành tâm nguyện, Lá đã đóng giả Mây đi thi, thay em đối mặt với những cạm bẫy đen tối nơi cuộc thi sắc đẹp hào nhoáng.

 

Nghe: Chạm vào vinh quang là MV vừa ra mắt khán giả của ca sĩ Hoàng Bách. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và hát cùng ban nhạc Bach20. Với việc thu âm và quay hình trực tiếp, MV có sự tham gia của 80 nghệ sĩ tập luyện liên tục trong 2 tháng, toàn bộ ê-kíp thực hiện lên đến 200 người. MV hướng đến việc thúc đẩy mọi người sống đẹp, băng qua những nghi ngờ, phá vỡ những rào cản và lan tỏa tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Đọc: Sài Gòn Inbox là tập tùy bút của nhà văn Thu Trân vừa ra mắt bạn đọc. Tập sách như một lời tự sự về những cung bậc cảm xúc, rung động mà nhà văn muốn chia sẻ với độc giả, những người đồng điệu về tâm hồn. Sách do Nhà xuất bản tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành.

   
Ly Na

 

Tin xem nhiều