Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

08:10, 17/10/2019

Từ ngày 18 đến 27-10, hằng đêm tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc trong khuôn khổ Hội chợ Khuyến mãi và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan. Ngoài xem ca nhạc do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Cẩm Ly, Lam Trường, Đan Trường, Chi Dân, Lâm Chấn Khang…

Xem: Từ ngày 18 đến 27-10, hằng đêm tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc trong khuôn khổ Hội chợ Khuyến mãi và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan. Ngoài xem ca nhạc do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Cẩm Ly, Lam Trường, Đan Trường, Chi Dân, Lâm Chấn Khang… biểu diễn, không gian của hội chợ còn là nơi để người dân tham quan, vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực cuối tuần.

Nghe: Á quân Sao Mai 2013 dòng thính phòng Đinh Trang chính thức ra mắt MV Tình em nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. MV được quay tại Mù Căng Chải (Yên Bái). Điều khác biệt, trong MV là không có sự xuất hiện của bất cứ người đàn ông nào mà thay vào đó, hình ảnh ca sĩ Đinh Trang mặc áo dài nhảy sạp cùng với các cô gái Thái với tình cảm nồng ấm.

 

Đọc: Cả nhà mình đi khắp thế gian là tác phẩm mới của tác giả Trương Khánh Quân (Trưởng nhóm phân tích dữ liệu tại Công ty quảng cáo Criteo tại Nhật Bản). Cuốn sách kể câu chuyện về một người đàn ông quyết định nghỉ việc, dẫn gia đình lên chuyến tàu vòng quanh thế giới theo đường biển. Trên hành trình đó, người lớn có một chặng dừng để trả lời cho nhiều câu hỏi về cuộc đời mà họ muốn sống, những đứa trẻ có thể nhìn thấy thế giới vĩ đại, để lớn lên với tâm thức rằng chúng có thể đi thật xa, sống thật vui vẻ.

Sách do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành, giá bìa 85 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều