Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng kết và trao giải thưởng app "9999 Tết"

09:03, 10/03/2019

(ĐN) - Chiều 10-3, Công ty cổ phần tiến bộ Quốc Tế (AIC Group) phối hợp với Báo điện tử Dân trí tổng kết và trao giải thưởng app "9999 Tết".

(ĐN) - Chiều 10-3, Công ty cổ phần tiến bộ Quốc Tế (AIC Group) phối hợp với Báo điện tử Dân trí tổng kết và trao giải thưởng app “9999 Tết”.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn, Tổng biên tập Báo điện tử Dân trí cho biết, đây là năm đầu tiên giải thưởng được trao cho các tập thể, cá nhân có đóng góp ý tưởng về nội dung, công nghệ, thiết kế... cho app “9999 Tết” và những địa phương có số người tải ứng dụng nhiều nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỷ đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hàng ngàn xuất khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo và học bổng khuyến học cho học sinh, sinh viên.

Theo Công ty cổ phần tiến bộ Quốc Tế, việc xây dựng và hình thành ứng dụng được tiến hành rất khẩn trương, quyết liệt, với sự vào cuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp dịch vụ hỗ trợ trong và ngoài nước. Từ lúc lên ý tưởng cho đến hoàn thành và phát hành ứng dụng chỉ trong thời gian chưa đầy 1 tháng. Ngay sau khi ra đời, ứng dụng đã được hàng trăm cơ quan thông tấn, báo chí tin cậy, thường xuyên đưa tin, chuyển tải hình ảnh, nội dung sinh động trực tiếp đến với người dân. Đáng chú ý, app “9999 Tết” được người dùng đánh giá sinh động, tiện ích và phong phú đa dạng hơn, khi được nhiều tập đoàn chung tay giúp đỡ, hỗ trợ giảm giá sản phẩm để người dân sắm Tết sum vầy. Điển hình là sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup, Vietnam Airlines... Chính vì thế, trong 2 tuần trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, app “9999 Tết” đã có thời điểm đạt tốp 1 và luôn nằm trong tốp 5 trong số các ứng dụng vui chơi giải trí trên cả 2 nền tảng IOS và Android, với gần 1 triệu lượt tải về.        

N.T

Tin xem nhiều