Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai số 26

09:08, 10/08/2018

Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai số 26 (tháng 7 và 8-2018) có những nội dung đáng chú ý sau:

Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai số 26 (tháng 7 và 8-2018) có những nội dung đáng chú ý sau:

Chùm tác phẩm chào mừng 320 năm vùng đất Biên Hòa, Đồng Nai (1698-2018), trong đó có bút ký của nhà thơ Văn Công Hùng Ta về tắm nước Đồng Nai nói lên những tình cảm trân trọng của một người khách Tây Nguyên đối với xứ Đồng Nai. Tác phẩm Những làng nghề truyền thống ở Biên Hòa của ThS.Phan Đình Dũng và Bên dòng sông Thị Vải của nhà văn Bùi Quang Tú thể hiện cái nhìn chi tiết hơn về vùng đất mở cõi Đồng Nai.

Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai giới thiệu chùm tác phẩm của tác giả dự trại sáng tác của Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức tại Đồng Nai.

Mảng sáng tác, trao đổi, giới thiệu, tạp chí giới thiệu bút ký Hành trình vươn ra biển lớn của tác giả Tiêu Thanh Giang, truyện ký Bay qua trời rộng của cây bút nữ Ngọc Khánh. Đây là tác phẩm dự trại sáng tác Đồng Nai trên đường hội nhập và phát triển - 2018 do Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai tổ chức.

Ngoài ra, tạp chí giới thiệu Gương mặt văn nghệ sĩ với chùm thơ 3 bài của nhà thơ Lê Đăng Kháng, truyện ngắn Vịt trời ở lại của Nguyễn Minh Đức, một số bài viết, tản văn, trang thơ nhiều tác giả… Trang cơ sở giới thiệu bài viết Vườn trái cây trên đồi của Hoàng Long và Người truyền lửa của Thy Lệ…

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Ngô Hường

 

 

Tin xem nhiều