Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:05, 04/05/2018

Trong 2 ngày 4 và 5-5, Thư viện tỉnh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động dành cho thiếu nhi, học sinh, sinh viên.

Trong 2 ngày 4 và 5-5, Thư viện tỉnh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động dành cho thiếu nhi, học sinh, sinh viên. Trong đó, sáng 4-5 Thư viện tỉnh kết hợp cùng thư viện Trường đại học Đồng Nai, Trường đại học công nghệ Đồng Nai tổ chức trưng bày, giới thiệu, phục vụ đọc sách cho bạn đọc tại 2 trường. Riêng sáng 5-5, Thư viện tỉnh cùng UBND huyện Thống Nhất tổ chức chuyến xe sách lưu động tại UBND xã Xuân Thạnh.

 
Ngày 3 và 4-5, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sáng tác truyện, ký văn học năm 2018.
Hơn 50 cây viết là hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, những người yêu thích sáng tác văn học đã được nghe các nhà văn của Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh trao đổi, hướng dẫn kỹ năng sáng tác truyện ngắn, ký.

 
UBND huyện Vĩnh Cửu vừa phát động cuộc thi Ảnh đẹp huyện Vĩnh Cửu lần thứ I-2018.
Những nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đều có thể tham gia cuộc thi sáng tác ảnh với 4 chủ đề là: kinh tế, văn hóa - xã hội, cảnh quan thiên nhiên, con người huyện Vĩnh Cửu. Tác phẩm phải được sáng tác từ 2015-2018. Tác phẩm dự thi gửi về: Phòng Văn hóa - thông tin huyện Vĩnh Cửu (KP.2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) đến hết ngày 10-7-2018.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều