Báo Đồng Nai điện tử
En

Một đêm nhạc bùng nổ khi huyền thoại đến

07:12, 16/12/2017

Tối 14-12, đêm nhạc EDM (âm nhạc điện tử) Armin van Buuren of Vinaphone diễn ra tại sân khấu ngoài trời thuộc Trung tâm hành chính quận 2, TP.Hồ Chí Minh đã làm thỏa mãn cơn khát của những tín đồ thuộc dòng nhạc này.

Tối 14-12, đêm nhạc EDM (âm nhạc điện tử) Armin van Buuren of Vinaphone diễn ra tại sân khấu ngoài trời thuộc Trung tâm hành chính quận 2, TP.Hồ Chí Minh đã làm thỏa mãn cơn khát của những tín đồ thuộc dòng nhạc này. Đây là đêm din có mt không hai ti Vit Nam vi s có mt ca huyn thoi DJ Armin van Buuren cùng các cao th DJ trong và ngoài nước

Sân khấu hoành tráng.
Sân khấu hoành tráng.

Armin van Buuren xuất hiện lúc gần 10 giờ đêm nhưng từ 4 giờ 30 chiều, sân khấu chính với sức chứa hơn 20 ngàn người của buổi hội EDM lần này đã chật kín người tham dự. Điều đó xuất phát từ sự hấp dẫn của ngôi sao DJ người Hà Lan này, đồng thời cũng là từ sự cuốn hút của các DJ đẳng cấp trong nước như Nimbia, Mike Hào, Tuấn Cruise, Minh Trí và nước ngoài như W&W, Sunnery James & Ryan Maciano thuộc Armada Music (hãng thu âm do Armin van Buuren sáng lập).

Phần đầu của chương trình, khán giả được chứng kiến sự trưởng thành và đẳng cấp của các DJ trong nước. Đặc bit là màn trình din ca DJ Minh Trí. Anh mang tới cho khán giả câu chuyện về thông điệp sống “Không ngừng vươn xa” và những bản nhạc house đầy năng lượng.

Càng về đêm, nhiệt lượng bùng cháy cảm xúc của khán giả càng dữ dội hơn khi các cặp đôi DJ của Armada Music lần lượt tung các tuyt k lôi cun lượng fan cung nhit khng l ca mình.

Đỉnh đim ca đêm nhc chính là s xut hin ca Armin van Buuren. Tại sự kiện lần này, dòng nhạc Trance của Armin đã thực sự đốn tim tất cả các khán giả bởi giai điệu du dương, tình cảm nhưng cũng tràn đầy năng lượng sống tích cực. Đó là lý do vì sao Armin luôn là DJ có lượng fan đông nhất tại Việt Nam.

Đúng như li ha t trước, Armin còn dành mt phn quà đặc bit cho khán gi Vit Nam - mt bn nhc mix hoàn toàn mi chưa tng được trình din trước công chúng mang tên Christmas Day dành tng cho tt c mi người. Đây là món quà riêng mà DJ người Hà Lan dành tng cho khán gi Vit Nam

Huyền thoại Armin van Buuren truyền cảm hứng đến công chúng.
Huyền thoại Armin van Buuren truyền cảm hứng đến công chúng.

Khán giả Việt Nam cũng như thế giới biết đến Armin không chỉ bởi anh là cao thủ bậc nhất trong dòng nhạc Trance trên thế giới hiện nay, với những bản nhạc tràn đầy năng lượng tích cực mà còn bởi anh thật sự đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người với thái độ sống vì nghệ thuật của mình.

Trong một chia sẻ riêng tư anh nói: “Sự thật nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi đã diễn ra sau khi tôi không còn đứng ở vị trí số 1 trong cuộc bình chọn tốp 100 DJ của Tạp chí DJ Mag. Chẳng hạn như sự thành công đặc biệt của “This Is What It Feels Like” và những show diễn “Armin Only”. Đó là lý do tại sao đôi khi tôi cảm thấy sự nghiệp của mình chỉ  thực sự bắt đầu khi tôi không còn là DJ số 1 thế giới”.

Tạo nên thành công vang dội của đêm nhạc Armin van Buuren of  Vinaphone không thể không nói đến sự hoành tráng ca sân khu cùng h thng hòa âm ánh sáng vi nhng hiu ng hoành tráng nht t trước đến nay.

Sân khấu dài 96m, cao 20m với gần 1 ngàn m2 màn LED - lớn nhất, công phu nhất tại Việt Nam từ trước đến nay - đã mang lại cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có tại Việt Nam. Hệ thống pháo hoa, pháo giấy hoạt động hết công suất khiến cho khán giả đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cao trào của chương trình là các màn bắn pháo hoa xen kẽ hiệu ứng khói lửa theo màu đầy tinh tếđược tính toán hết sc kỹ lưỡng.

Tất cả những hệ thống âm thanh và ánh sáng này được hình thành từ yêu cầu dài 70 trang giấy đến từ phía Armin. Hệ thống này được điều khiển bởi những chuyên gia hàng đầu châu Âu hiện nay.

Cùng với sự lớn mạnh của các DJ trong nước thì những sự kiện mang đẳng cấp quốc tế như thế này sẽ mở ra những tiền đề quan trọng để nền âm nhạc EDM Việt Nam giao lưu học hỏi và vươn tầm ra khu vực cũng như thế giới trong một tương lai gần nhất.

Bảo Bình

Tin xem nhiều