Báo Đồng Nai điện tử
En

Không cần "cưa sừng làm nghé" trong vai điện ảnh mới

11:09, 15/09/2017

Jun Phạm sẽ đóng vai nam chính trong bộ phim Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân thực hiện. Bên cạnh đó, từ nay cho đến cuối năm 2017, cựu thành viên của nhóm 365 cũng sẽ ra mắt khán giả 2 MV âm nhạc mới.

Ca sĩ Jun Phạm.
Ca sĩ Jun Phạm.

Jun Phạm sẽ đóng vai nam chính trong bộ phim Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân thực hiện. Bên cạnh đó, từ nay cho đến cuối năm 2017, cựu thành viên của nhóm 365 cũng sẽ ra mắt khán giả 2 MV âm nhạc mới.  Có thể nói với âm nhạc hay điện ảnh, Jun Phạm bước đi không vội vàng nhưng những dự án của anh luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

 Nhìn lại những hoạt động của mình kể từ sau khi 365 tách nhóm, Jun nghĩ mình đã có những trải nghiệm đáng quý nào? Jun của thời solo có gì trưởng thành hơn so với thời còn trong nhóm 365?

- Đã hơn 1 năm sau khi nhóm 365 chính thức tan rã, từng thành viên đều có những hướng đi riêng. Bản thân Jun thấy mình đang tốt lên từng ngày.

Jun đã có những bước tiến nhất định với vai trò ca sĩ và cũng khẳng định được tên tuổi của mình trong từng lĩnh vực khác nhau. Nói về những trải nghiệm thì nhiều lắm, nhưng có vài điểm nhấn Jun tự hào là: hoàn thiện kịch bản phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể và bộ phim được đánh giá cao; Jun đã ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Hải gầy trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh; Jun đoạt giải nhất trong game show Gương mặt thân quen 2017 và mới đây nhất là ra mắt MV Thương em hơn chính anh được khán giả yêu mến.

Khi phát triển sự nghiệp solo, mỗi thành viên của nhóm 365 đều phải đứng trước sức ép cạnh tranh của thị trường vì thế Jun cũng như các bạn đã phải cố gắng rất nhiều. Jun của thời solo đã tự tin để đứng một mình trên sân khấu, bản lĩnh hơn để một mình đối mặt với những thách thức.

 Ca sĩ siêng viết sách

Ngoài ca hát và đóng phim, Jun Phạm còn là tác giả của những sách được giới trẻ yêu thích, như: Nếu như không thể nói nếu như (năm 2013), Có ai giữ giùm những lãng quên (năm 2014), Những người lạ quen thuộc (năm 2016), Thức dậy anh vẫn là mơ (năm 2016)…

Jun có thể “bật mí” một chút về những sản phẩm âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới?

- Trong 3 tháng cuối năm 2017, Jun dự kiến sẽ tiếp tục hoàn thành 2 MV để gửi đến khán giả. Trong đó có 1 MV theo ca khúc nhạc phim sẽ ra mắt vào tháng 11-2017. Cụ thể, MV có gì hay thì Jun xin phép giữ bí mật để khán giả bất ngờ (cười).

 Jun Phạm chia sẻ đôi chút về vai diễn của mình trong bộ phim điện ảnh Tết 2018 nhé!

- Trong bộ phim Về quê ăn Tết, Jun vào vai Đậu Đỏ là anh chàng lơ xe hài hước vui tính. Nhân vật này đúng với độ tuổi 28 của Jun ngoài đời, không cần bẻ sừng làm nghé nữa. Thử thách lớn nhất vẫn là sức nặng vai chính làm mình tập trung hơn rất nhiều. Hy vọng tết năm nay mọi người sẽ ủng hộ bộ phim này!

Còn phim truyền hình thì sao, liệu khán giả truyền hình sẽ tiếp tục được gặp Jun qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới chứ?

- Jun đã nhận lời một số các dự án phim điện ảnh nhưng vẫn rất hứng thú với các dự án phim truyền hình dài hơi. Nếu có kịch bản phù hợp và sắp xếp được lịch làm việc nghiêm túc, Jun sẽ không ngại gặp khán giả trên màn ảnh nhỏ.

 Nhìn lại những vai diễn điện ảnh, truyền hình mà mình đã góp mặt cho đến thời điểm này, Jun Phạm có hài lòng với những điều mình đạt được? Có điều gì khiến bạn cảm thấy tiếc nuối không?

- Jun nghĩ khi hoàn thành bất kỳ dự án nào cũng sẽ có nhiều điểm khiến mình hài lòng nhưng cũng còn những điều nuối tiếc. Jun hài lòng vì mình đã diễn tròn vai, thể hiện được cá tính của nhân vật để khán giả nhớ. Đó là một nhân vật Lâm mang những đặc trưng đầy thú vị của cung Bảo Bình trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Là Út Kiệm thật thà trong Cô Thắm về làng đạt được giải thưởng danh giá - “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi sao xanh đầu năm 2017. Thuận Nô trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể lại là một màu sắc hài hước, duyên dáng khác. Gần đây nhất là Hải Gầy ngô ngố, dễ thương ở Cô gái đến từ hôm qua.

Còn điểm chưa hài lòng thì đôi khi tự xem mình diễn cũng thấy đoạn này còn có thể hay hơn, đoạn kia còn có thể đạt hơn và… cứ đóng vai phụ hoài (cười). Cũng may sau một thời gian miệt mài đóng vai phụ Jun cũng được đóng vai chính trong phim Về quê ăn Tết của đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ công chiếu Tết 2018.

 Nếu được chọn một thể loại âm nhạc và một kiểu vai diễn chưa từng làm qua, Jun Phạm sẽ chọn thể loại nhạc và vai diễn gì? Vì sao?

- Nhận một vai diễn Jun nghĩ quan trọng là phù hợp. Jun không bao giờ muốn ép mình vào bất cứ vai nào. Quan trọng là mỗi ngày phải làm càng tốt hơn hình tượng. Trong âm nhạc cũng vậy, Jun cũng sẽ chọn thể loại mình có khả năng làm tốt nhất!

 Xin cảm ơn!

Tô Lâm (thực hiện)

Tin xem nhiều