Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai năm bắc một nhịp cầu

10:01, 20/01/2017

Ngày 22-1, tại Đài PT-TH Đồng Nai sẽ diễn ra chương trình Lăng kính xanh số tháng 1-2017, chủ đề: tết Việt - Tết của tình thân.

Ngày 22-1, tại Đài PT-TH Đồng Nai sẽ diễn ra chương trình Lăng kính xanh số tháng 1-2017, chủ đề: tết Việt - Tết của tình thân.

Ngoài ý nghĩa chào đón năm mới, chương trình lần này còn là dịp đánh dấu 2 năm Lăng kính xanh đến với bạn xem đài. Chương trình do Đài PT-TH Đồng Nai phối hợp cùng Nhà thiếu nhi Đồng Nai, Tỉnh đoàn thực hiện đã trở thành nhịp cầu giao lưu, tọa đàm giữa khách mời là các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, nhà tư vấn tâm lý, nhà xã hội học, các ngôi sao của showbiz Việt… cùng khán giả tương tác để chia sẻ những lý tưởng sống, trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề thời sự đang diễn ra trong cuộc sống.

Sinh viên Nguyễn Văn Trung (Trường đại học Đồng Nai) nói: “Được gặp các ngôi sao yêu thích để giao lưu, chụp ảnh lưu niệm; nghe các cán bộ lão thành, những nhân vật điển hình trên nhiều lĩnh vực truyền đạt kiến thức, lời khuyên bổ ích..., tôi thấy chương trình đem đến cho bản thân nhiều điều hay”.

Không chỉ với khán giả mà chương trình còn đem đến cho mỗi khách mời những cảm xúc nhất định, như trường hợp của Th.S tâm lý Đào Lê Hòa An. Dù sinh sống, làm việc tại TP.Hồ Chí Minh nhưng mỗi khi được ban tổ chức mời tham gia thì chưa lần nào thạc sĩ tâm lý này từ chối. Th.S tâm lý Hòa An nói: “Mỗi khi tham gia chương trình, được nói chuyện, nghe thắc mắc của những người trẻ giúp tôi nắm bắt thêm được tâm lý của mọi người. Từ đó bản thân tôi cùng các khách mời khác chia sẻ quan niệm sống, đưa ra ý kiến tham khảo cho khán giả, nhất là người trẻ với mục tiêu là sống đẹp”.

Còn nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm thì cho biết: “Dù lịch làm việc rất bận và Hạ Trâm cũng đang du học về âm nhạc tại Mỹ, song khi được mời tham gia chương trình, Trâm nhận lời ngay. Trước hết, Trâm được giao lưu với khán giả để tự giới thiệu bản thân, sau nữa là lắng nghe những câu chuyện rất cảm động về người lính, người kiểm lâm tận tụy với công việc, để từ đó Hạ Trâm thấy mình cần sống và làm việc thật tốt”.       

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều