Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi

12:06, 09/06/2015

(ĐN)- Theo Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai, bắt đầu từ tháng 6-2015, vào lúc 9 giờ  ngày thứ năm và chủ nhật hàng tuần, tại 2 rạp chiếu phim Thanh Bình và Sông Phố (TP.Biên Hòa) sẽ diễn ra những buổi chiếu phim miễn phí phục vụ người xem.

(ĐN)- Theo Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai, bắt đầu từ tháng 6-2015, vào lúc 9 giờ  ngày thứ năm và chủ nhật hàng tuần, tại 2 rạp chiếu phim Thanh Bình và Sông Phố (TP.Biên Hòa) sẽ diễn ra những buổi chiếu phim miễn phí phục vụ người xem. Những bộ phim được chiếu trong dịp hè này, gồm: Con Lc cháu Hng, Quê cha đất t, Danh nhân đất Vit. Ngoài ra, các phim tài liệu gắn với nội dung phổ biến pháp luật cho học sinh; phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em (bỏng, đuối nước…); an toàn giao thông cũng sẽ được lồng ghép vào từng buổi chiếu phim.

Cũng trong dịp này, 8 đội chiếu phim lưu động cũng sẽ ra quân chiếu phim phục vụ cho khán giả nhỏ tuổi và phụ huynh trong kỳ nghỉ hè. Trong đó, từ đội số 1 đến đội số 7 sẽ chiếu phim, thực hiện các hoạt động vui chơi phục vụ thiếu nhi ở tất cả các huyện, thị xã. Riêng đội số 8 sẽ chiếu phim phục vụ con em công nhân ở các khu công nghiệp tại các địa phương: Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cửu và TP. Biên Hòa.

 

Sông Thao

Tin xem nhiều