Báo Đồng Nai điện tử
En

BigC khuyến mãi lớn nhất trong năm

11:07, 07/07/2017

Hệ thống siêu thị BigC hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mừng sinh nhật lần thứ 9. Giá trị các giải thưởng trong đợt khuyến mãi này lên tới 1,5  tỷ đồng với 1 ngàn sản phẩm hàng hóa gia dụng giảm giá từ 10-50%

Hệ thống siêu thị BigC hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mừng sinh nhật lần thứ 9. Giá trị các giải thưởng trong đợt khuyến mãi này lên tới 1,5  tỷ đồng với 1 ngàn sản phẩm hàng hóa gia dụng giảm giá từ 10-50%. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 26-7. Trong thời gian diễn ra khuyến mãi còn áp dụng thêm chương trình “Mỗi ngày 1 sản phẩm bí ẩn”, giá giảm sâu đến gần 50%. Một số sản phẩm có mức giảm giá gần 50% là: mũ bảo hiểm, áo sơ mi, chảo chống dính, lò vi ba, bếp hồng ngoại.

Ngoài ra, Big C còn tặng phiếu giảm giá đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm đối tác của BigC, như: khi mua 100 ngàn đồng các sản phẩm Pepsi, người tiêu dùng sẽ nhận ngay phiếu giảm giá 20 ngàn đồng; mua 199 ngàn đồng các sản phẩm Meizan, nhận phiếu giảm giá 20 ngàn đồng... Khách hàng có thể sử dụng phiếu giảm giá như tiền mặt để mua bất cứ sản phẩm khác ở các siêu thị BigC.

Khánh Minh

Tin xem nhiều