Báo Đồng Nai điện tử
En

Thớt đa năng

12:03, 26/03/2016

Hiện nay, trên thị trường có bán một số loại thớt đa năng giúp những người làm bếp rút ngắn được thời gian chuẩn bị, sơ chế các thực phẩm trước khi nấu nướng.

Hiện nay, trên thị trường có bán một số loại thớt đa năng giúp những người làm bếp rút ngắn được thời gian chuẩn bị, sơ chế các thực phẩm trước khi nấu nướng. Có một loại thớt kiêm chậu rửa được thiết kế nhỏ gọn, một nửa dùng để xắt các loại thực phẩm và một nửa thiết kế chậu rửa. Người sử dụng có thể xắt rau, củ, quả trên thớt và gạt ngay vào rổ rửa bên cạnh, vừa tiết kiệm được thời gian, tránh rơi vãi thực phẩm ra ngoài. Loại thớt này khi sử dụng có thể đặt ngay trên bồn rửa để làm, sau đó gạt thực phẩm vào rổ và nhấc thớt ra có thể rửa thực phẩm rất tiện lợi, đặc biệt phù hợp cho những căn nhà có gian bếp nhỏ, hẹp.

Ngoài ra, còn có loại thớt đa năng có sẵn các hộp ngay bên dưới. Khi xắt cùng lúc nhiều loại thực phẩm, ngại bị lẫn vào nhau, người dùng có thể xắt xong một loại thực phẩm kéo hộp ra gạt xuống và tiếp tục xắt các loại thực phẩm khác. Có loại thớt đa năng có 1 hộp đựng thực phẩm bên dưới, cũng có loại có nhiều hộp bên dưới. Giá chiếc thớt đa năng từ 200-600 ngàn đồng/chiếc tùy vào kích cỡ, nguyên liệu làm thớt.

Khánh Minh

 

Tin xem nhiều