Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực phẩm chay đắt hàng

11:02, 19/02/2016

Tháng Giêng là dịp nhiều người dân ăn chay nên giá các loại thực phẩm chay, món chay làm sẵn bán trên thị trường trong tỉnh khá đắt hàng.

Tháng Giêng là dịp nhiều người dân ăn chay nên giá các loại thực phẩm chay, món chay làm sẵn bán trên thị trường trong tỉnh khá đắt hàng. Từ đầu tháng Giêng, nhu cầu mua các thực phẩm chay tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường. Do nhu cầu mua thực phẩm chay tăng cao nên giá bán những loại thực phẩm này cũng tăng nhẹ. Ngoài thực phẩm chay sản xuất trong nước, năm nay có sự xuất hiện khá nhiều của thực phẩm chay xuất xứ từ Thái Lan. Giá các loại thực phẩm chay của Thái Lan tương đương giá trong nước nên nhiều người tiêu dùng đã chọn mua thực phẩm chay của Thái Lan.

 Nhiều món ăn chay được làm khá ngon miệng và bắt mắt.
Nhiều món ăn chay được làm khá ngon miệng và bắt mắt.

Tháng Giêng cũng là dịp ăn nên làm ra của các tiệm bán đồ ăn chay làm sẵn nên các cửa hàng đều tăng số lượng lẫn số món để khách hàng lựa chọn và có đủ hàng cung cấp cho thị trường. Tại các chợ Biên Hòa, Tân Hiệp, Tam Hòa (TP.Biên Hòa), có những tiệm bán gần 20 món đồ chay khác nhau, giá 6-10 ngàn đồng/phần cho 1 người ăn.

Khánh Minh

 

 

 

 

Tin xem nhiều