Báo Đồng Nai điện tử
En

Công khai hơn 100 dự án chưa hoàn tất các thủ tục về đất đai

08:02, 16/02/2022

(ĐN) - UBND H.Vĩnh Cửu vừa công bố công khai danh mục hơn 100 dự án 3 năm chưa có quyết định thu hồi đất hoặc chưa được phép chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện.

(ĐN) - UBND H.Vĩnh Cửu vừa công bố công khai danh mục hơn 100 dự án 3 năm chưa có quyết định thu hồi đất hoặc chưa được phép chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện. Danh mục các dự án được công bố công khai trên hệ thống cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh và huyện, hoặc trực tiếp tại trụ sở UBND các xã, thị trấn.

Trong danh sách các dự án chưa hoàn tất các thủ tục về đất đai, có 66 dự án nằm trong danh mục các dự án đã đưa vào kế hoạch sử dụng đất năm 2021, nay không đưa vào kế hoạch sử dụng đất năm 2022, bao gồm: các dự án đã bị HĐND tỉnh hủy danh mục thu hồi đất tại các nghị quyết thu hồi đất do đã có trong kế hoạch sử dụng đất; dự án đã xây dựng xong nhưng không hoàn thành thủ tục đất đai; dự án đã đưa vào kế hoạch sử dụng đất quá 3 năm nhưng chưa triển khai; hơn 40 dự án nằm trong danh mục dự án 3 năm chưa có quyết định thu hồi đất, hoặc chưa được phép chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, thời gian công bố, công khai danh mục các dự án 3 năm chưa có quyết định thu hồi đất hoặc chưa được phép chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện sẽ được thực hiện từ nay đến hết tháng 12-2022.

Thủy Mộc

Tin xem nhiều