Báo Đồng Nai điện tử
En

Đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhân dân

08:12, 23/12/2020

(ĐN) - Đến nay, các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.Long Khánh triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách tiền tệ. Các ngân hàng tập trung công tác huy động vốn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhân dân.

(ĐN) - Đến nay, các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.Long Khánh triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách tiền tệ. Các ngân hàng tập trung công tác huy động vốn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhân dân. Ngoài ra, các ngân hàng đã cung cấp gói tín dụng hỗ trợ lãi suất, hoãn thời hạn nộp thuế đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kịp thời, đồng thời ưu tiên vốn cho vay sản xuất nông nghiệp theo chủ trương của Chính phủ.

Trong năm 2020, tổng nguồn vốn huy động của các ngân hàng đạt trên 11,2 ngàn tỷ đồng, tăng 1,2% so với năm 2019. Tổng doanh số cho vay đối với các cá nhân, tổ chức đạt trên 12 ngàn tỷ đồng, tăng 7,2% so với năm 2019. Trong đó, Ngân hàng NN-PTNT Long Khánh huy động được trên 3,3 ngàn tỷ đồng, cho vay trên 2,7 ngàn tỷ đồng, cho vay theo chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn gần 1,3 ngàn tỷ đồng.    

T.M

Tin xem nhiều