Báo Đồng Nai điện tử
En

Cấp mới 221 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân

09:01, 03/01/2020

(ĐN) - Năm 2019, huyện Định Quán đã cấp 221 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, nâng tổng diện tích đất các hộ gia đình, cá nhân được cấp giấy gần 31,8 ngàn hécta, đạt tỷ lệ 97,45% tổng số diện tích đất của hộ gia đình, cá nhân.

(ĐN) - Năm 2019, huyện Định Quán đã cấp 221 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, nâng tổng diện tích đất các hộ gia đình, cá nhân được cấp giấy gần 31,8 ngàn hécta, đạt tỷ lệ 97,45% tổng số diện tích đất của hộ gia đình, cá nhân. Đến nay, công tác thống kê, kiểm kê đất đai trên địa bàn huyện đã và đang được triển khai thực hiện. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng của huyện cũng đang rà soát, thống kê, tham mưu cho UBND huyện điều chỉnh quy hoạch, lập kế hoạch sử dụng đất năm 2020.

UBND huyện Định Quán đã ban hành kế hoạch thực hiện phương án quản lý và khai thác quỹ đất công do UBND cấp xã quản lý. Đồng thời UBND huyện chỉ đạo Phòng Tài nguyên - môi trường huyện, UBND các xã, thị trấn rà soát, thống kê và xử lý (hoặc tham mưu xử lý theo thẩm quyền) đối với các thửa đất công để quản lý, khai thác theo quy định.

Thủy Mộc

Tin xem nhiều